THỜI SỰ 6H SÁNG 24/4/2020: Thủ tướng ra Công điện về đảm bảo an toàn trật tự giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Cập nhật: 24/04/2020

- Thủ tướng Chính phủ ra Công điện về đảm bảo an toàn trật tự giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.
- Bất chấp tác động dịch bệnh Covid-19, Khu công nghệ cao TPHCM vẫn tăng trưởng 24% so với cùng kỳ năm trước và bước vào giai đoạn tăng tốc hậu dịch bệnh. Điều này cho thấy, vẫn có những lĩnh vực, ngành hàng tạo được đột phá, nếu biết biến nguy thành cơ.
- Ngư dân quyết tâm vươn khơi bám biển, bảo vệ ngư trường truyền thống, bất chấp hành vi ngang ngược của Trung Quốc trên biển Đông.
- Ít nhất 6 người chết và bị thương do mưa dông kèm lốc sét, mưa đá trong những ngày qua tại các tỉnh miền núi phía Bắc. Dự báo những ngày tới, hình thái thời tiết cực đoan vẫn xảy ra. Người dân cần đặc biệt đề phòng.
- Mỹ chuyển các khoản đóng góp tài chính cho Tổ chức Y tế Thế giới sang các tổ chức y tế khác. Trong khi đó, Đức khẳng định, tiếp tục ủng hộ tổ chức này.
- Lần đầu tiên, Mỹ công bố bản đồ địa chất thống nhất của Mặt Trăng, mở đường cho việc đưa người lên Mặt Trăng một cách an toàn hơn trong tương lai.

Từ khóa: #Thủ tướng #Công điện #đảm bảo giao thông #nghỉ lễ #Khu công nghệ cao TPHCM #Ngư dân #vươn khơi bám biển #mưa dông #Mỹ #bản đồ địa chất thống nhất của Mặt Trăng

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập