THỜI SỰ 6H SÁNG 21/2/2021: Lễ viếng nguyên UV BCT, nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng sáng nay tại Bến Tre và Hà Nội theo nghi thức Lễ tang cấp Nhà nước

Cập nhật: 21/02/2021

- Sáng nay diễn ra lễ viếng nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng tại Bến Tre và Hà Nội theo nghi thức lễ tang cấp Nhà nước.
- Thêm một số khu vực tại Quảng Ninh và Bắc Ninh được dỡ bỏ phong tỏa, bước đầu kiểm soát được dịch COVID-19. Nhiều tỉnh cũng điều chỉnh lịch học, cho học sinh trở lại trường từ ngày mai.
- Ngày vía Thần Tài hôm nay, các chuyên gia lưu ý người dân không nên mua vàng số lượng lớn và cần chọn các cửa hàng kinh doanh uy tín.
- Nga phát hiện người đầu tiên trên thế giới nhiễm cúm A (H5N8).
- Phần Lan phát hiện một biến chủng mới của virus Sar-cov2 có khả năng làm “vô hiệu hóa” xét nghiệm PCR - biện pháp xét nghiệm được cho là chính xác nhất hiện nay để xác định các ca mắc COVID-19.
- Tổng thống Mỹ ban bố tình trạng thảm họa nghiêm trọng tại bang Texas, khu vực đang phải đối mặt với tình trạng mất điện và thiếu nước trên diện rộng do băng tuyết phủ dày.
- Mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook có nguy cơ bị kiện tập thể tại Australia vì hành vi xóa tin tức.

Từ khóa: #Nguyên Phó thủ tướng Trương Vĩnh Trọng #Lễ tang #Australia

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập