THỜI SỰ 6H SÁNG 12/3/2021: Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp tục được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Cập nhật: 12/03/2021

- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp tục được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.
- Tại phiên họp thứ 54 diễn ra vào ngày 15/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến về công tác nhân sự để trình Quốc hội.
- Hôm nay, Hà Nội sẽ cho mở lại phố đi bộ Hồ Gươm, trong khi chùa Hương sẽ đón du khách từ ngày mai.
- Hiện đang là thời điểm mở biển thuận lợi nhất, nhưng việc thiếu lao động đi biển đã khiến nhiều tàu cá của ngư dân các tỉnh miền Trung phải nằm bờ.
- Trung bình, cứ 10 chung cư ở thành phố thì có một chung cư đang xảy ra tranh chấp, mà một trong những nguyên nhân chính là việc quản lý và sử dụng quỹ bảo trì.
- Lãnh đạo quân đội Myanmar khẳng định, sẽ chỉ nắm quyền điều hành đất nước cho đến khi bầu cử và sẽ chuyển giao quyền lực cho bên chiến thắng.
- Tổng thống Mỹ Joe Biden chính thức ký ban hành gói cứu trợ Covid-19 lớn nhất lịch sử trị giá 1.900 tỷ đô la.

Từ khóa: #Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng #Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc #đại biểu Quốc hội khóa 15 #phố đi bộ Hồ Gươm #gói cứu trợ Covid 19

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập