THỜI SỰ 21H30 ĐÊM 16/10/2020: Trao tặng Huân chương Dũng cảm cho 2 cán bộ thiệt mạng trong vụ sạt lở ở trạm kiểm lâm 67, tỉnh Thừa Thiên Huế và Bằng “Tổ quốc ghi công” cho 13 Liệt sĩ thuộc Bộ Quốc phòng và tỉnh Thừa Thiên Huế đã hy sinh khi thực hiện tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn.

Cập nhật: 17/10/2020

- Chủ tịch nước ký quyết định trao tặng Huân chương Dũng cảm cho 2 cán bộ thiệt mạng trong vụ sạt lở ở trạm kiểm lâm 67, tỉnh Thừa Thiên Huế. Cũng hôm nay, Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định cấp Bằng “Tổ quốc ghi công” cho 13 Liệt sĩ thuộc Bộ Quốc phòng và tỉnh Thừa Thiên Huế đã hy sinh khi đang thực hiện công tác tìm kiếm, cứu nạn tại công trình thủy điện Rào Trăng 3.
- Biên giới quốc gia là thiêng liêng, bất khả xâm phạm. Việc xây dựng, quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia là trách nhiệm của các cấp, các ngành và của cả hệ thống chính trị. Đây là khẳng định của Phó Thủ tướng, Bộ Trưởng Bộ ngoại giao Phạm Bình Minh tại Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Ủy ban biên giới quốc gia.
- Nga đề xuất gia hạn Hiệp ước Cắt giảm Vũ khí Tấn công Chiến lược với Mỹ trong vòng một năm mà không kèm theo bất kỳ điều kiện nào.
- Ủy ban Tài chính và tiền tệ quốc tế của Quỹ Tiền tệ quốc tế cảnh báo, đại dịch COVID-19 có nguy cơ để lại “những vết sẹo lâu dài” đối với nền kinh tế toàn cầu.

Từ khóa: #Tổ quốc ghi công #Huân chương Dũng cảm #thủy điện Rào Trăng 3

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập