THỜI SỰ 21H30 ĐÊM 13/7/2021: Bộ Y tế quyết định giảm thời gian cách ly xuống 14 ngày với mọi hình thức cách ly do COVID-19

Cập nhật: 14/07/2021

Phong trào Không Liên Kết cần tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy chủ nghĩa đa phương. Đây là khẳng định của Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam Bùi Thanh Sơn tại Hội nghị trực tuyến Bộ trưởng Phong trào Không liên kết diễn ra tối nay.
- Bộ Y tế quyết định rút ngắn thời gian nằm viện của các ca F0 mắc Covid-19 không triệu chứng và giảm thời gian cách ly đối với các trường hợp F1.
- Đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông và Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam trao số tiền phân bổ đợt một 100 tỷ đồng từ hoạt động nhắn tin tới Quỹ vắc xin phòng Covid-19.
- Nhật Bản thông qua Sách trắng Quốc phòng năm nay, trong đó nêu rõ các hoạt động của Trung Quốc quanh quần đảo tranh chấp giữa hai nước là “vi phạm luật pháp quốc tế”.
- Các Bộ trưởng tài chính thuộc Liên minh châu Âu thông qua kế hoạch đầu tư của 12 quốc gia thành viên, trong đó có Italia, Pháp và Tây Ban Nha

Từ khóa: #Giảm thời gian cách ly

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập