THỜI SỰ 18H CHIỀU 1/9/2021: Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt các nhà khoa học ngành y tế.

Cập nhật: 01/09/2021

Lễ kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 được tổ chức trọng thể sáng nay theo hình thức trực tuyến tới các điểm cầu trong nước, cơ quan đại diện nước ngoài tại Việt Nam, cơ quan đại diện Việt Nam tại các nước và tổ chức quốc tế.
- Sau 76 năm giành độc lập, Việt Nam kiên định con đường đi lên chủ nghĩa xã hội với mục tiêu hướng đến giá trị hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội.
- Trao Quyết định thăng quân hàm Thượng tướng cho Giám đốc Học viên Quốc phòng và quyết định bổ nhiệm Đại sứ Việt Nam tại Campuchia, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc mong cán bộ, tướng lĩnh được giao nhiệm vụ lần này hoàn thành tốt công việc được Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân giao phó.
- Làm việc với các bác sĩ, nhà khoa học, nhà giáo trong lĩnh vực y tế, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ, sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân của ngành y là hết sức quan trọng. Đảng, Nhà nước và nhân dân biết ơn đội ngũ khoa học ngành y, nhất là qua các đợt dịch SARS năm 2003, và bây giờ là đại dịch Covid-19.
- Taliban đối mặt với nhiều thách thức khi lực lượng nước ngoài chính thức rút khỏi Afghanistan, trong đó vấn đề tài chính cạn kiệt và đa số các tổ chức nước ngoài ngừng viện trợ.
- Chưa hết nỗi lo với biến chủng Delta, Tổ chức Y tế thế giới cảnh báo một loại biến thể mới có khả năng kháng vắc xin phòng Covid-19.

Từ khóa: #đội ngũ khoa học ngành y #sự nghiệp chăm sóc sức khỏe

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập