THỜI SỰ 18H CHIỀU 06/02/2021: Quy định "Xin xác nhận ra vào thành phố" của Hải Phòng đang làm khó cho người dân muốn trở về thành phố trong dịp này

Cập nhật: 06/02/2021

Bộ Chính trị tổ chức công bố quyết định phân công Ủy viên Bộ Chính trị giữ chức Thường trực Ban Bí thư và Trưởng ban kinh tế trung ương.
- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, tặng quà Tết gia đình người có công cách mạng, hộ gia đình gặp khó khăn tại huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.
-Lãnh đạo Bộ Y tế họp khẩn với lãnh đạo TPHCM và Bình Dương cùng các cơ quan liên quan sau ca nghi mắc Covid-19 là nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất, đề nghị 2 địa phương này truy vết thần tốc và tổ chức xét nghiệm thật nhanh để truy vết bằng được F1, F2 của cả người anh và người em, thời gian truy vết từ ngày 31/1 đến nay.
- Lãnh đạo nhiều thành viên quốc gia ASEAN kêu gọi tổ chức hội nghị đặc biệt các ngoại trưởng ASEAN để thảo luận những diễn biến tại Myanmar.
- Quan chức Mỹ - Trung Quốc điện đàm theo yêu cầu của Washington. Hai bên bộc lộ bất đồng quan điểm trong hàng loạt vấn đề.

Từ khóa: #hải phòng #quy định #làm khó #bộ y tế #họp khẩn #sân bay #tân sơn nhất

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập