THỜI SỰ 12H TRƯA 30/6/2020: Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) bổ sung quy trình xác nhận số liệu, lập hóa đơn tiền điện để hạn chế sai sót

Cập nhật: 30/06/2020

- Hàng nghìn người trắng đêm vật lộn với giặc lửa cứu rừng Nghệ An và Hà Tĩnh. Hàng trăm người dân được sơ tán khẩn cấp ngay trong đêm.
- Cũng trong sáng nay xảy ra vụ cháy lớn ở một kho hóa chất tại Long Biên, Hà Nội. Phóng viên Đài TNVN có mặt tại hiện trường các đám cháy sẽ cập nhật công tác chữa cháy tại đây.
- Chiều tối nay sẽ có mưa lớn trên diện rộng cả miền Bắc và miền Nam sau chuỗi ngày dài nắng nóng cao điểm. Tuy vậy người dân cần đặc biệt cảnh giác thời tiết cực đoan.
- Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng đối thoại với doanh nghiệp châu Âu nhằm tháo gỡ khó khăn, khôi phục sản xuất sau Covid-19.
- Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) bổ sung quy trình xác nhận số liệu, lập hóa đơn tiền điện để hạn chế sai sót như thời gian vừa qua.
- Trung Quốc chính thức thông qua luật an ninh quốc gia cho Hồng Kông. Luật an ninh mới đang là một trong các điểm nóng trong quan hệ Mỹ - Trung.
- Iran phát lệnh bắt giữ Tổng thống Mỹ và 35 quan chức Mỹ vì có liên quan vụ tướng Iran bị sát hại hồi tháng 1 vừa qua.

Từ khóa: # Hóa đơn tiền điện # Cháy rừng # Tổng thống Mỹ

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập