THỜI SỰ 12H TRƯA 24/11/2021: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự và phát biểu khai mạc Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Cập nhật: 24/11/2021

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự và phát biểu khai mạc Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
- Gặp gỡ các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, chuyển đổi số là xu thế tất yếu, Chính phủ sẽ định hướng, dẫn dắt quá trình này để huy động hợp tác công-tư, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể và là mục tiêu, là động lực của sự phát triển.
- Sau gần 3 tháng giảm lãi suất cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, 16 ngân hàng thương mại giảm lũy kế hơn 15.500 tỷ đồng. Trong khi đó, tổng số tài khoản thanh toán của cá nhân đã vượt mốc 110 triệu tài khoản, cao nhất từ trước đến nay.
- Liên minh châu Phi (AU) và Nga kêu gọi ngừng bắn khẩn cấp do khủng hoảng quân sự và chính trị gia tăng ở Êthiôpia, trong diễn biến liên quan Liên hợp quốc sơ tán gia đình các nhân viên quốc tế tại nước này.
- Mỹ mở kho dự trữ dầu khẩn cấp nhằm hạ giá nhiên liệu.

Từ khóa: #Hội nghị Văn hóa toàn quốc #Đại hội đại biểu toàn quốc

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập