Thí sinh Đăk Nông thực hiện tốt bài thi với các điều kiện chống dịch đảm bảo

Cập nhật: 10/08/2020

VOV.VN-Kết thúc bài thi môn Toán, nhiều thí sinh tại Đăk Nông đánh giá, đề thi môn Toán “dễ chịu”, theo đúng tinh thần tinh giản, các em có thể đạt điểm khá.

Theo các thí sinh, đề thi Toán năm nay vừa sức, bám sát kiến thức được ôn tập. Thí sinh có học lực trung bình có thể hoàn thành từ 30 - 40 câu trắc nghiệm, 10 câu sau mức độ khó hơn, dành cho thí sinh thể hiện năng lực của mình.

thi sinh dak nong thuc hien tot bai thi voi cac dieu kien chong dich dam bao  hinh 1
100% các thí sinh đeo khẩu trang trong phòng thi.

Thí sinh Nguyễn Thị Thảo, dự thi tại điểm Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, thành phố Gia Nghĩa, đánh giá: “Đề toán bám sát đề tham khảo của Bộ, em có thể đạt từ 8,5 - 9 điểm. Ngoài ra, công tác vệ sinh rất được đảm bảo, trước khi vào trường, các thí sinh được sát khuẩn và đo nhiệt độ, 100% đeo khẩu trang nên em cảm thấy rất yên tâm”.

Qua thống kê của Sở giáo dục đào tạo Đăk Nông, buổi thi môn Toán chiều nay có 1 thí sinh vắng thi. Trước đó, buổi thi văn có 17 thí sinh vắng thi. Tất cả các điểm thi đều diễn ra an toàn nghiêm túc, không có trường hợp nào vi phạm quy chế. Các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 cũng như bạch hầu được tỉnh Đăk Nông thực hiện chặt chẽ, tạo tâm lý yên tâm cho thí sinh dự thi./.

Từ khóa: thi tốt nghiệp THPT, Thí sinh Đăk Nông, đề thi môn toán, phòng dịch Covid-19

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập