Thái Lan phát hiện thêm 7 trường hợp nhiễm virus corona

Cập nhật: 08/02/2020

VOV.VN - Bộ Y Tế Công cộng của Thái Lan thông báo phát hiện thêm 7 trường hợp dương tính với virus corona chủng mới chiều 8/2, nâng tổng số ca nhiễm lên 32.

Trong 7 trường hợp mới được phát hiện có 4 người Trung Quốc và 3 người còn lại mang quốc tịch Thái Lan. 7 trường hợp phát hiện dương tính với bệnh mới này nâng tổng số ca nhiễm tại Thái Lan lên 32. Cường quốc du lịch này hiện đang là quốc gia có số ca lây nhiễm nhiều thứ hai trong khu vực Đông Nam Á chỉ sau Singapore với 33 ca.

 thai lan phat hien them 7 truong hop nhiem virus corona hinh 1
Ảnh minh họa. Ảnh: Reuters

Cả 7 bệnh nhân mới được phát hiện dương tính với virus corona chủng mới đều đã được điều trị cách ly tại bệnh viện. Trong 3 bệnh nhân người Thái Lan, có một người trở về từ Vũ Hán nằm trong đoàn sơ tán 138 công dân về nước. Hai trường hợp khác đều đã tiếp xúc với khách du lịch.

Trong 4 bệnh nhân người Trung Quốc thì có 3 người là thành viên của một gia đình, người còn lại là khách du lịch đến từ một “khu vực rủi ro” của Trung Quốc.

Cũng trong ngày hôm nay 8/2, Thái Lan đã điều trị thành công thêm 1 bệnh nhân nâng tổng số người được xuất viện lên con số 10. Các bệnh nhân còn lại đều đang được điều trị tích cực và có chuyển biến tốt về sức khỏe./.


Từ khóa: Thái Lan, nhiễm virus corona, số người tử vong, số ca lây nhiễm, dịch corona

Thể loại: Thế giới

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập