Ter Stegen nghỉ hết mùa, danh sách bệnh nhân của Barca lên con số 8

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Barca đang được ví như “bệnh viện thu nhỏ” khi Ter Stegen là cái tên mới nhất gia nhập danh sách dính chấn thương.

Barca đang sở hữu phong độ hết sức ấn tượng kể từ đầu mùa khi toàn thắng cả 6 trận kể từ đầu mùa tại La Liga. Chuỗi phong độ ấn tượng này giúp Barca đứng đầu bảng xếp hạng, đồng thời tạo ra khoảng cách 4 điểm so với đội đang đứng thứ hai là Real Madrid.

Tuy nhiên, Barca đang phải đối diện với những khó khăn về nhân sự khi có đến 8 cầu thủ dính chấn thương ở các mức độ khác nhau. Ter Stegen là cái tên mới nhất nằm trong danh sách này khi dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Villareal.

Theo thông báo từ phía Barca, Ter Stegen đứt hoàn toàn gân bánh chè ở đầu gối phải. Với việc phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu trong vòng một năm, Ter Stegen đã chính thức nói lời chia tay với mùa giải 2024/2025.

Danh sách chấn thương hiện tại của Barcelona vẫn còn Gavi, Frenkie De Jong, Marc Bernal, Dani Olmo, Ronald Araujo, Andreas Christensen và Fermin Lopez.

Trong số này, Gavi dính chấn thương từ mùa trước và đang trong giai đoạn phục hồi. Cầu thủ này đã có thể tập luyện cùng cả đội và được đánh giá đủ khả năng tái xuất trong tháng tới. Dani Olmo được Barca đánh giá có thể tái xuất vào cuối tháng 10.

Những cái tên như Frankie De Jong, Marc Bernal hay Ronald Araujo đều chưa hẹn ngày trở lại. De Jong dính chấn thương mắt cá nặng ngoài dự kiến, trong khi Araujo nhiều khả năng lỡ hẹn trong nửa đầu mùa giải. Marc Bernal được Barca đánh giá có thể nghỉ đến hết mùa.

Từ khóa: barcelona, barcelona, ter stegen, danh sách chấn thương barcelona

Thể loại: Thể thao

Tác giả: như đạt/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập