Tập đoàn Geleximco trao 1.000 suất ăn cho bệnh nhân nghèo

Cập nhật: 25/09/2019

Tập đoàn Geleximco và CTCP Chứng khoán An Bình đã trao tặng 1.000 suất cơm cho các bệnh nhân tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Ngày 25/3, Tập đoàn Geleximco và Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS) đã trao tặng 1.000 suất cơm và hơn 60 quà có giá trị cho các bệnh nhân tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Hà Nội.

Với tinh thần chung tay giúp đỡ cộng đồng, Tập đoàn Geleximco đã phối hợp với Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình ( ABS) trao trao tặng 1.000 suất cơm và nhiều phần quà có giá trị 500.000 đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Hà Nội.

tap doan geleximco trao 1.000 suat an cho benh nhan ngheo hinh 1
tap doan geleximco trao 1.000 suat an cho benh nhan ngheo hinh 2

Ông Trịnh Xuân Quang, Trưởng Ban truyền thông & Marketing Tập đoàn và ông Đặng Ngọc Lân, Tổng Giám đốc Công ty CP Chứng khoán An Bình đã đến trao suất cơm và các phần quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học Truyền máu Trug ương

"Ngân hàng suất ăn dinh dưỡng từ thiện” của Viện Huyết học – Truyền máu trung ương đã phục vụ hàng nghìn bữa ăn miễn phí dành cho những người bệnh khó khăn trong nhiều đợt điều trị. Đó là những món quà giản dị nhưng có giá trị động viên tinh thần, giúp người bệnh cảm nhận được sự yêu thương, chở che của cộng đồng.

tap doan geleximco trao 1.000 suat an cho benh nhan ngheo hinh 3
tap doan geleximco trao 1.000 suat an cho benh nhan ngheo hinh 4

Hiện tại, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương thường xuyên có trên 1.000 bệnh nhân đang điều trị nội trú, trong đó rất nhiều người phải sống chung với căn bệnh cả đời và định kỳ phải đến viện điều trị. Mắc căn bệnh hiểm nghèo, không có khả năng lao động, bởi vậy mà kinh tế gia đình ngày càng khó khăn, giúp đỡ bệnh nhân từ những bữa cơm hằng ngày khiến cho bệnh nhân giảm được phần nào gánh nặng kinh tế./.

CTV Diệu Thuần/VOV.VN

Từ khóa: Tập đoàn Geleximco, suất ăn cho bệnh nhân nghèo, cơm bệnh viện, từ thiện, trao quà,

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập