"Sóng 22" “phá cách” vì một năm mới bứt phá, mạnh mẽ và đầy năng lượng

Cập nhật: 25/01/2022

VOV.VN - Chương trình "Sóng 22" trở lại với chủ đề “Sóng phá cách” gửi hy vọng, giữ niềm tin và vững vàng vượt qua “những điều bất thường” để tạo nên sự “khác thường”.

Năm 2021 được xem là một năm đầy biến động với nhiều thay đổi, đây có thể xem là một năm “phá cách”. Từ đó, chủ đề của chương trình Sóng 22 cũng chính là “Sóng Phá cách”. Phá cách vì cuộc sống, hoạt động giải trí, nghệ thuật năm 2021 vẫn diễn ra nhưng với trạng thái “khác thường và đầy thú vị”.

Suốt nhiều năm liền, Sóng được xem là một chương trình giải trí đỉnh cao đêm Giao thừa được khán giả yêu thích và tạo ra dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Quy tụ gần 100 nghệ sĩ hàng đầu và những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn trong năm qua, "Sóng 22" đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, bỏ lại những dư âm cũ để có một năm mới “phá cách” và đầy năng lượng mới. Ngoài MC quen thuộc trong nhiều năm qua là Trấn Thành cùng diễn viên xinh đẹp và tài năng Thúy Ngân, "Sóng 22" còn có sự góp mặt của những gương mặt mới toanh và đầy nổi bật như Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên, diễn viên Kaity Nguyễn và MC xinh đẹp Khánh Vy.

"Sóng 22" được chia làm 4 phần chính tương ứng với 4 chương. Chương 1 – Bản năng trẻ, chương 2 – Lướt Sóng, chương 3 – Biển lớn và chương 4 – Hi 22!. Năm 2021 với đầy biến động, đã đến lúc tất cả chúng ta phải tái kiến thiết lại cuộc sống và làm mới bản thân mình. Qua đó, "Sóng 22" muốn gửi gắm niềm hy vọng là tất cả chúng ta sẽ giữ trọn niềm tin và vững vàng kích hoạt mạnh mẽ nguồn năng lượng, vượt qua “những điều bất thường đang dần bình thường” để tạo nên “sự khác thường” ở năm 2022.

Mở đầu chương 1 với tên gọi "Bản năng trẻ", "Sóng 22" nhằm mục đích đề cao những giá trị mang tính đột phá trong nghệ thuật trong năm 2021. Năm vừa qua thực sự năm là năm mà thế hệ nghệ sĩ trẻ được vinh danh trên mọi mặt trận, khẳng định sức hút diệu kì mang tên “khác biệt”. Họ mang đến nguồn cảm hứng và sự bứt phá mọi giới hạn trong nghệ thuật để “sản sinh” ra những thành tích vượt trội, thể hiện đây chính là một thế hệ bản lĩnh, sống đúng bản chất thật để tạo nên những giá trị của riêng mình, đón đầu xu hướng và phù hợp với đại chúng. Những cái tên xuất hiện ở chương 1 đó là những “hiện tượng” gây bão truyền thông và giải trí trong năm qua như: Hoa Hậu Hoà bình Quốc tế - Thuỳ Tiên với nỗ lực phi thường về nhan sắc và trí tuệ cũng chính là co-host đại diện của chương này; Wren Evans, Juky San với sản phẩm âm nhạc đứng top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín hay Mỹ Anh là đại diện Việt Nam biểu diễn tại Round in Korea do đài KBS tổ chức. Ngoài ra, 2 cái tên nổi bật là Hồ Phi Nal và Datkaa cũng sẽ xuất hiện tại chương 1 khi sở hữu những bài hát được cover rất nhiều trên mạng xã hội, trở thành hiện tượng mạng năm 2021.

Chương 2 với tên gọi "Lướt sóng" nhằm tôn vinh những gương mặt đã và đang cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam. Họ luôn tìm tòi chất liệu mới trong cuộc sống để đưa vào những sản phẩm nghệ thuật và phục vụ quý vị khán giả. Họ là những người luôn bản lĩnh để đón đầu ngọn sóng và “trụ vững trước bão giông” để mang đến những “giá trị thực thụ”. Giữ vững phong độ và tạo ra thành tích nổi bật trong năm qua phải kể đến những cái tên luôn “tạo sóng” mỗi khi xuất hiện như: Quân A.P, Vũ, Hiền Hồ, Văn Mai Hương, Da LAB...

Ngoài ra, chương 2 còn truyền tải thông điệp sống tích cực, tinh thần lạc quan, mới lạ mang đậm chất lễ hội qua BST thời trang mang tên “Bình Minh”. Là chất liệu không thể thiếu qua các chương trình Sóng từ nhiều năm qua, các tiết mục kịch không chỉ để lại nhiều tiếng cười mà là những giá trị ý nghĩa về cuộc sống. Vở kịch đầu tiên với sự kết hợp của NSND Hồng Vân, Hữu Tín, Tuấn Dũng, Quốc Khánh sẽ khiến khán giả cười ra nước mắt với những khoảnh khắc vui vẻ sảng khoái đúng với tinh thần ngày Tết. Bùng nổ nhưng cũng có những khoảng lặng đắt giá chính là vở kịch với thông điệp về gia đình, cuộc sống sẽ làm người xem phải suy ngẫm và lắng mình lại qua phần thể hiện của Trấn Thành, Khả Như, Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm.

Với chủ đề là "Biển lớn", chương 3 mang đến niềm tin và sự hy vọng năm 2022 phải khác với năm 2021 với tâm thế chủ động, thích ứng, vươn lên mạnh mẽ. Khoảng thời gian cuối năm 2021, không những các hoạt động về kinh tế, văn hóa, giáo dục đã có biến chuyển vượt bậc mà ngành giải trí, nghệ thuật cũng đã chào đón sự trở lại đầy mới mẻ, điển hình là chương trình Rap Việt - Mùa 2.

Dù rap là một phong cách nhạc du nhập, nhưng khi do chính các rapper Việt sáng tác và trình diễn lại mang lại những dấu ấn và ý nghĩa rất thuần Việt nhưng đồng thời vẫn giữ được phong cách và hiện đại của thế giới. Ngoài ra, nền tảng giải trí trực tuyến VieON cũng liên tục đạt được những thành tích đáng tự hào và sẽ cho ra mắt phiển bản mở rộng ra thế giới vào năm 2022 để toàn bộ kiều bào Việt ở nước ngoài thưởng thức được những sản phẩm phim Việt chất lượng trên VieON. Theo đó, chắc chắn những gương mặt nổi bật của Rap Việt – Mùa 2 sẽ không thể thiếu trong các màn trình diễn đặc sắc của Sóng 22 như JustaTee, Wowy, Seachains, Blacka, Hoàng Anh... và còn có sự xuất hiện của những ca sĩ tên tuổi như Tóc Tiên, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Tăng Phúc, Suni Hạ Linh...

"Hi 22!" là tên gọi của chương 4 được xem là thời khắc bắt đầu một hành trình mới, đón nhận những điều tươi trẻ, bứt phá và phi thường hơn. Ngoài những bài hát mới mang thông điệp ngày xuân, tại chương 4 còn có những liên khúc xuân quen thuộc được làm mới lại theo cách đặc sắc nhất và trình diễn bởi Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh, Anh Tú, Mỹ Anh, Kellie, Sidie, tất cả sẽ kể những câu chuyện âm nhạc, truyền tải thông điệp bình yên và bứt phá cho mọi nhà, mọi người. Mong nhà nhà, người người và những ước mơ lại có thể lên đường, hoa xuân khoe sắc tưng bừng trở lại.

Chương trình giải trí đặc biệt "Sóng 22" là tập hợp những câu chuyện và những màn biểu diễn tạo sóng với sự góp mặt của những ca sĩ đình đám nhất hiện nay như Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Jun Phạm, Hoàng Thùy Linh, Vũ, Hiền Hồ, Quân A.P… với những tiết mục triệu view lân đầu được trình diễn và kết hợp. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSND Hồng Vân, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Hữu Tín, Tuấn Dũng, Quốc Khánh và đặc biệt là sự xuất hiện của các HLV, Giám khảo và thí sinh đến từ Rap Việt – Mùa 2: JustaTee, Wowy, Seachains, Blacka, Kellie, J Jade…

Hơn nữa, "Sóng 22" còn quy tụ hàng loạt khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, âm nhạc,… Điểm đặc biệt không thể bỏ qua tại "Sóng 22" chính là sân khấu nước được dàn dựng công phu, hoành tráng và lung linh, chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, đặc sắc vào đúng đêm Giao Thừa Tết này./.

Từ khóa: sóng 22, JustaTee, Wowy, Seachains, Blacka, trấn thành, thùy tiên, hoa hậu thùy tiên, đêm giao thừa, chương trình tết, tết 2022, tết nguyên đán

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập