Sôi nổi Hội Báo Xuân Nhâm Dần 2022 tại các địa phương

Cập nhật: 24/01/2022

(VOV5) -Hội báo Xuân xứ Lạng hội tụ các ấn phẩm báo, tạp chí, đặc san báo Xuân, báo Tết của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Chiều 24/01, tại Thư viện tỉnh Lạng Sơn, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức khai mạc Hội báo Xuân xứ Lạng năm 2022.
Hội báo Xuân xứ Lạng hội tụ các ấn phẩm báo, tạp chí, đặc san báo Xuân, báo Tết của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Qua đó phục vụ các tầng lớp nhân dân đến tham quan, đọc báo, biết thêm nhiều thông tin về những thành tựu nổi bật, đổi mới của đất nước, của tỉnh Lạng Sơn.

Sôi nổi Hội Báo Xuân Nhâm Dần 2022 tại các địa phương - ảnh 1Các đại biểu thăm quan gian báo Xuân của Thông tấn xã Việt Nam tại Hội báo Xuân xứ Lạng Xuân Nhâm Dần năm 2022. Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN

Trên 400 ấn phẩm của các đơn vị như: Thông tấn xã Việt Nam, Báo Nhân dân, Báo Tiền phong, Báo Lạng Sơn, Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh... với đầy đủ các loại hình báo chí được giới thiệu tại Hội báo Xuân xứ Lạng. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 10/02.

Cùng ngày, tại Nhà Triển lãm - Thông tin tỉnh Hải Dương, diễn ra triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân và Hội báo Xuân Nhâm Dần 2022. Triển lãm trưng bày nhiều hình ảnh, tư liệu quý khái quát chặng đường xây dựng, trưởng thành, những thành tựu của Đảng và cách mạng Việt Nam, của Đảng bộ, nhân dân tỉnh Hải Dương trong 92 năm qua. Hội báo có sự góp mặt của 11 cơ quan báo chí, tạp chí, đặc san của Hải Dương và cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh với hàng trăm ấn phẩm báo chí phản ánh đa chiều, toàn diện những kết quả về phát triển kinh tế - xã hội của cả nước và của Hải Dương trong năm qua. Triển lãm và Hội báo Xuân Hải Dương năm 2022 mở cửa đến hết ngày 11/02.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Hội báo Xuân Nhâm Dần, Hội nhà báo, tạp chí, đặc san

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập