Sao Real Madrid có hành động nhân văn ở trận thắng 6-1 Mallorca

Cập nhật: 23/09/2021

VOV.VN - Asensio ghi hat-trick vào lưới Mallorca, nhưng tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid không ăn mừng bàn thắng.

Sáng nay (23/9), Real Madrid có chiến thắng 6-1 trước Mallorca tại vòng 6 La Liga 2021/2022. Asensio tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick và tiền vệ người Tây Ban Nha được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Mặc dù ghi 3 bàn thắng vào lưới của Mallorca, nhưng Asensio đều không ăn mừng bàn thắng. Hành động nhân văn của tiền vệ sinh năm 1996 đến từ tình yêu của anh với đội bóng cũ.

Asensio trưởng thành từ lò đào tạo của Mallorca, anh được ra mắt đội 1 vào năm 2013. Cuối năm 2014, Asensio ký hợp đồng với Real Madrid 6 năm, mức phí chuyển nhượng là 3,9 triệu Euro.

Ở thời điểm đó, Real Madrid tiếp tục cho Asensio thi đấu cho Mallorca đến hết mùa. Một năm sau đó, Asensio được Real Madrid cho sang Espanyol thi đấu tích lũy kinh nghiệm và bắt đầu chính thức chơi cho Los Blancos vào mùa giải 2017/2018.

Trong những năm qua, Asensio dù không thường xuyên được đá chính, nhưng anh đều được các huấn luyện viên tin tưởng và chơi rất hay mỗi khi được trao cơ hội. Với 3 bàn thắng ghi được sáng nay, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 40 bàn thắng sau 200 trận ra sân cho Kền kền trắng. Asensio giành được 10 danh hiệu cùng Real Madrid, đáng chú ý nhất là 2 chức vô địch La Liga và 2 Champions League./.

Từ khóa: Real Madrid, Asensio, tiền vệ asensio, mallorca, asensio không ăn mừng bàn thắng, la liga, vòng 6 la liga

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập