Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 34: Yên biết chuyện Hào ngoại tình

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Trong "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 34, mọi việc dường như đang rất thuận lợi để Hào có thể can đảm thú nhận lỗi lầm còn đang giấu vợ mà không phải chịu hậu quả tồi tệ nhất. Thế nhưng Hào vẫn đi sau tin đồn một bước vì Yên đã biết chuyện chồng ngoại tình, nhưng là từ người khác nói.

Trong "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 34, Thương (Linh Chi) đã chủ động chuyển trường cho con và đến lớp thông báo với cô giáo Trang (Bích Ngọc). Thương nói do mình bận mà trường lại xa nên không tiện đưa đón con. Trang thấy rất hoang mang và nghi ngờ trước việc này.

Ở một diễn biến khác của tập 34 "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", mọi việc dường như đang rất thuận lợi để Hào (Mạnh Quân) có thể can đảm thú nhận lỗi lầm còn đang giấu vợ mà không phải chịu hậu quả tồi tệ nhất. Thế nhưng Hào vẫn đi sau tin đồn một bước vì Yên (Diễm Hằng) đã biết chuyện chồng ngoại tình, nhưng là từ người khác nói.

Cũng trong "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 34, ba anh em Nghiêm (Tiến Lộc) – Quý (Quang Minh) – Hào tâm sự và hối hận vì những gì mình đã làm đối với những người vợ, thì đột nhiên nhận được tin chẳng lành từ chị Khánh (Minh Cúc). Nghiêm vô cùng hốt hoảng trước tin tức của chị Khánh. 

Diễn biến chi tiết tập 34 "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" sẽ lên sóng tối nay (25/10) trên VTV3.

Từ khóa: Sao Kim bắn tim Sao Hỏa, Sao Kim bắn tim Sao Hỏa,Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 34,tập 34 Sao Kim bắn tim Sao Hỏa,preview Sao Kim bắn tim Sao Hỏa,preview tập 34 Sao Kim bắn tim Sao Hỏa,preview Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 34,hào,yên,trang,thương,nghiêm,Yên biết chuyện Hào ngoại tình

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập