Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 27: Hào đồng ý làm "bí mật" của Thương, lén lút đi xem phim

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Trong "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 27, Hào có lẽ đã chấp nhận lời đề nghị làm "bí mật" của Thương. Hai người lén lút đi xem phim. Nhưng tâm trạng của Hào lại lo lắng vì bỗng nhiên nhận được cuộc điện thoại của Yên khi đang ở trong rạp. 

Trong "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 27, Khánh (Minh Cúc) và Quang (Lý Chí Huy) tiếp tục chạm mặt nhau tại hiệu thuốc trong một tình huống khẩn cấp. Khánh và Quang tiếp tục chí chóe với nhau tại hiệu thuốc. Có phải vũ trụ đang phát tín hiệu rằng sắp tới hai người sẽ còn gặp nhau nhiều? 

Ở một diễn biến khác của tập 27 "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", Hào (Mạnh Quân) có lẽ đã chấp nhận lời đề nghị làm "bí mật" của Thương. Thương sẵn sàng bao cả rạp để hai người lén lút đi xem phim. Thương nói chỉ cần Hào cảm thấy thoải mái thì mọi thứ vô cùng đơn giản. Nhưng tâm trạng của Hào lại lo lắng vì bỗng nhiên nhận được cuộc điện thoại của Yên (Diễm Hằng) khi đang ở trong rạp. 

 Cũng trong "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 27, Trang (Bích Ngọc) dường như đã phát hiện ra điều gì đó giữa Hào và Thương. Trang muốn âm thầm điều tra để giúp đỡ Yên. Vẫn như phương thức giống như Quý (Quang Minh) đã làm, Trang nhờ Nghiêm (Tiến Lộc) đi theo dõi để tìm thông tin về Hào. 

Diễn biến chi tiết tập 27 "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" sẽ lên sóng tối nay (3/10) trên VTV3.

Từ khóa: Sao Kim bắn tim Sao Hỏa, Sao Kim bắn tim Sao Hỏa,Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 27,tập 27 Sao Kim bắn tim Sao Hỏa,preview Sao Kim bắn tim Sao Hỏa,preview Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 27,preview tập 27 Sao Kim bắn tim Sao Hỏa,hào,thương,xem phim,lén lút,trang,nghiêm,khánh

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập