Sáng kiến của bà mẹ trẻ nâng hạng ghế phổ thông trên máy bay

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Một bà mẹ đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình phương pháp đặc biệt “nâng cấp” ghế thành giường thu hút nhiều sự chú ý của các gia đình có con nhỏ.

Tin vui cho những hành khách đi xa cùng con nhỏ: một bà mẹ đã tìm được cách đặc biệt để có chuyến bay dài với gia đình thoải mái hơn mà phí “nâng cấp ghế” chỉ tốn 200 USD (104 Bảng Anh).

sang kien cua ba me tre nang hang ghe pho thong tren may bay hinh 1
Cách nâng cấp hạng ghế phổ thông trên những chuyến bay dài được một bà mẹ chia sẻ trên Facebook. Ảnh: Facebook/@TherealMommy

Cô Adele Barbaro chia sẻ chi tiết cách cô “nâng cấp” những chiếc ghế khó chịu trên máy bay thành một chiếc giường thoải mái với chi phí rất phải chăng trong chuyến bay từ Melbourne đến Los Angeles của mình.

Biện pháp du lịch thông minh này được thực hiện được trên các chuyến bay của hãng hàng không Air New Zealand. Ghế của Sky Coach về cơ bản cũng giống như ghế của các hạng phổ thông khác nhưng có đi kèm một chỗ để chân bổ sung có thể duỗi thẳng tạo thành một bề mặt giống như chiếc giường. Không còn phải thức dậy với chiếc cổ bị cứng còn đùi bị chuột rút, Sky Coach cho phép bạn duỗi chân trên 3 chỗ ngồi, vì vậy bạn có thể chợp mắt một cách thoải mái trên chuyến bay dài.

Cô Adele giải thích trên Facebook của mình: “Nếu chỉ có hai người trong chuyến đi của bạn, bạn có thể mua thêm ghế thứ 3 với giá chỉ bằng một nửa và bạn có thể có cả dãy ghế của riêng mình. Chỗ để chân được duỗi thẳng tạo thành mặt phẳng giúp mở rộng diện tích bạn có thể chơi và ngủ. Các con và tôi cũng đã tận hưởng chuyến bay của mình như thế. Đây là biện pháp tốt nhất để được hưởng dịch vụ thương gia với giá phổ thông và hoàn hảo cho chuyến bay dài cùng các thành viên nhỏ tuổi.”.

Bài đăng của Adele đã thu hút hơn 30.000 bình luận. Đa số các gia đình đều hưởng ứng và đồng tình với sáng kiến của cô, chia sẻ trải nghiệm riêng của bản thân cùng gia đình./.

Từ khóa: sáng kiến của bà mẹ trẻ, phương pháp đặc biệt, con nhỏ đi máy bay, hạng ghế phổ thông, du lịch gia đình

Thể loại: Đời sống

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập