Rimario rời Hải Phòng sau V-League 2022

Cập nhật: 18/11/2022

VOV.VN - Tiền đạo Rimario nói lời chia tay với CLB Hải Phòng sau khi đôi bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng giữa Rimario và Hải Phòng kết thúc ngay sau khi V-League 2022 khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng, nhưng không tìm được tiếng nói chung.

Tối 17/11, trên trang cá nhân, Rimario xác nhận anh không tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Lạch Tray. Chân sút người Jamaica cho biết anh không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội bóng đất Cảng nên sẽ ra đi. 

Rimario góp công rất lớn vào ngôi Á quân của Hải Phòng. Cựu cầu thủ HAGL hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League với 17 bàn thắng và gần như chắc anh sẽ đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở mùa giải năm nay (hơn 2 người xếp sau là Tiến Linh và Tuấn Hải tới 8 bàn).

Ngoài Rimario, đội á quân V-League 2022 nhiều khả năng sẽ chia tay luôn cả tiền vệ trụ Moses khi cầu thủ này cũng hết hạn hợp đồng sau mùa 2022 và chưa có động thái sẽ gia hạn. Bên cạnh đó, một số cầu thủ được Hải Phòng mượn trong năm nay như Việt Hưng, Ngọc Quang, Văn Tới gần như chắc chắn sẽ trở lại đội bóng chủ quản là HAGL và Hà Nội FC ở mùa giải 2023. 

V-League 2022 còn 1 vòng đấu nữa mới kết thúc nhưng Hải Phòng đã khép lại toàn bộ hành trình 24 trận đấu của mình. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã chắc chắn có được vị trí á quân của giải./. 

Từ khóa: Rimario, Rimario Hải Phòng, Rimario chia tay Hải Phòng, Rimario V-League, Rimario Gordon, V-League 2022.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập