Review kem chống nắng nâng tông UME SPF 50+/PA+++

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Kem chống nắng nâng tông UME có chỉ số SPF 50+/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và tia UVB, đồng thời sản phẩm còn tạo một lớp nền mỏng nhẹ giúp các chị em tự tin, rạng rỡ.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm UME

Được thành lập từ năm 2023, UME đang là thương hiệu mỹ phẩm uy tín được các chị em phụ nữ tin dùng. Thương hiệu UME Vietnam của công ty NT Beauty thuộc Tập đoàn ONE5 được đồng sáng lập bởi Lê Thị Hồng Nhung - Chủ tịch Tập đoàn ONE5, Minh Phương - Tổng giám đốc công ty NT Beauty và Ngọc Trinh - Phó chủ tịch công ty NT Beauty.

Các sản phẩm của thương hiệu được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng nên kể từ khi ra mắt, các sản phẩm của thương hiệu này đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường mỹ phẩm Việt. UME có nhiều sản phẩm chăm sóc gia như lotion dưỡng ẩm cho da body, kem trắng da body, kem ủ trắng và tẩy tế bào chết da cơ thể, sữa tắm nước hoa, dung dịch vệ sinh tía tô. Đặc biệt, UME mới cho ra mắt sản phẩm  kem chống nắng nâng tông UME SPF 50+ PA+++ được các tín đồ làm đẹp yêu thích.

Review kem chống nắng nâng tông UME SPF 50+/ PA+++

Công dụng:

Kem chống nắng nâng tông UME mang đậm dấu ấn thương hiệu UME uy tín từ Việt Nam. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+ và PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB trong nắng mặt trời. Ngoài ra, kem chống nắng còn có khả năng, nâng tông tự nhiên, che phủ các vết thâm nám, tàn nhang, kháng nước và mồ hôi, dưỡng ẩm giúp da mềm mại, mịn màng, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.

Ưu điểm:

Kem chống nắng nâng tông UME chứa thành phần như Niacinamide, Titanium Dioxide (7.5%), Ethylhexyl Methoxycinnamate (7.35%), Zinc Oxide (7%), Adenosine, chiết xuất lựu và hơn 30 dưỡng chất khác. Các thành phần đều đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và được cấp phép sử dụng rộng rãi. Nhờ thành phần lành tính, kem chống nắng an toàn được cho mọi loại da, không kích ứng da.

Ưu điểm thứ hai của kem chống nắng UME là khả năng bảo vệ da mạnh mẽ với chỉ số SPF50+ và PA+++, chống được tia UVA và UVB với 3 màng lọc chống nắng.

Ngoài Titanium Dioxide (7.5%), Ethylhexyl Methoxycinnamate (7.35%), Zinc Oxide (7%), trong bảng thành phần của kem chống nắng còn có Niacinamide, chiết xuất lựu đỏ và các thành phần thiên nhiên khác giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, hồng hào từ sâu bên trong.

Ưu điểm nổi bật của dòng kem chống nắng tông UME so với các sản phẩm khác trên thị trường chính là sở hữu 5 công dụng chỉ trong 1 sản phẩm, vừa có thể chống nắng, vừa có thể dưỡng da, vừa có thể dùng để makeup nâng tone, che khuyết điểm, tạo lớp lót ẩm mịn. Chỉ cần thoa một lớp kem lót chống nắng UME, bạn đã có thể che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo.

Nhược điểm:

Nhược điểm của sản phẩm chính là dễ bị làm giả. Ngay khi vừa ra mắt, kem chống nắng nâng tone UME đã được các chị em phụ nữ đón nhận nhiệt tình, vì thế, sản phẩm này đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái, những sản phẩm trôi nổi được bày bán tràn lan trên mạng với giá chỉ vài chục ngàn đồng, nhiều khách hàng đã mua nhầm hàng giả khiến cho hiệu quả bảo vệ da không tốt. Vì thế, hãng lưu ý đến người tiêu dùng nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Sản phẩm có chất kem mịn lì, thoa lên da thấm nhanh, không bết rít, mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái. Về khả năng nâng tông, kem chống nắng nâng tone da nhẹ nhàng, đều màu, sau khi thoa xong sẽ để lại lớp finish mỏng nhẹ tự nhiên, không lộ vân kem hay vón cục, nhờn rít.

Hiện tại, sản phẩm kem chống nắng nâng tông nhà UME đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử và Fanpage của UME, các chị em có thể liên hệ để được tư vấn.

Công ty CP Xuất nhập khẩu NT Beauty
Thương hiệu mỹ phẩm UME
Địa chỉ: Tầng 19, Khu văn phòng Indochina Park Tower, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 035 261 0068. https://www.tiktok.com/@ume.vietnam

Từ khóa: kem chống nắng, kem chống nắng,UME SPF 50+/PA+++,bảo vệ da, tia uvb, uva,UME

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: ctv thanh thủy/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập