Phương Phương Thảo không ngại bị so sánh khi hát hit cũ của Mỹ Tâm, Bằng Kiều

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Nổi lên như một “hiện tượng cover”, Phương Phương Thảo ra mắt single riêng để dần thoát mác cover. Nữ ca sĩ không ngại nếu bị so sánh với Mỹ Tâm hay Bằng Kiều vì là một ca sĩ trẻ, việc khán giả so sánh với bậc đàn anh, đàn chị là điều may mắn và rất đáng tự hào.

Sau thành công của album vol 3 "Lệ xa người", Phương Phương Thảo tiếp tục ra mắt album vol 4 "Khoảnh khắc" gồm 8 ca khúc tình đã rất quen thuộc với khán giả Việt.

Số lượng CD vật lý bán ra tại thị trường Việt Nam ngày càng khó vì sự thay đổi của digital album. Phát hành album vật lý được coi là một thử thách đối với nhiều nghệ sĩ, kể cả những tên tuổi lớn. Phương Phương Thảo hiểu được điều đó, nhưng cô vẫn quyết định theo đuổi lựa chọn này bởi với cô, CD không chỉ là công cụ truyền tải âm thanh chất lượng mà còn mang giá trị sưu tầm, lưu giữ kỷ niệm. Hơn nữa, cô hy vọng album của mình còn có thể truyền tay nhau như một món quà tặng.

Không chỉ album vật lý, Phương Phương Thảo còn phát hành song song 8 MV đính kèm trên Youtube cũng như các nền tảng nhạc số. Thảo cho biết cô luôn lắng nghe những tâm tư từ khán giả của mình để đáp ứng sao cho phù hợp. Đối với Thảo, cô sẵn sàng đón nhận điều mới mẻ để thích ứng với thời đại số nhưng không vì thế mà bỏ quên những điều đẹp đẽ của những giá trị cũ.

Nổi lên như một “hiện tượng cover” nhưng trong khoảng thời gian gần đây, Phương Phương Thảo dần được thừa nhận thực lực vì sự thể hiện đa dạng không chỉ ở nhạc trẻ, mà còn ở dòng nhạc xưa. Ngoài album, cô cũng ra mắt single riêng để dần thoát mác cover. 

Phương Phương Thảo chia sẻ: “Tôi may mắn có được một giọng hát phù hợp với dòng nhạc trữ tình và một lượng khán giả yêu mến. Tôi sẽ kiên trì trên con đường hẹp của mình là những khúc tình xưa cũ đã đi vào lòng người. Còn những sáng tác mới, tôi sẽ cho ra mắt dưới dạng single đơn lẻ để có thêm bài hát cho riêng mình chứ không chỉ là cover”.

Album vol 4 gồm 8 ca khúc quen thuộc của các nhạc sĩ “lão làng” Việt Nam như Bảo Chấn, Thanh Tùng, Đức Trí, Trương Quý Hải, Việt Anh: "Muộn màng là từ lúc", "Lối cũ ta về", "Bên em là biển rộng", "Đếm lá ngoài sân"… Phương Phương Thảo cũng cho biết, cô không ngại nếu bị so sánh với Mỹ Tâm hay Bằng Kiều vì là một ca sĩ trẻ, việc khán giả so sánh mình với bậc đàn anh, đàn chị là điều may mắn và rất đáng tự hào. Mỗi ca khúc được làm mới lại sẽ giúp cho khán giả có thêm sự lựa chọn khi nghe, giúp bài hát đó được tiếp nối “đời sống” của riêng nó.

Từ khóa: phương phương thảo, cover, mv, album, mỹ tâm, bằng kiều, phương phương thảo

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập