Phó Chủ tịch nước trao tặng và truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Ngày 25/9, tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và các phần thưởng cấp Nhà nước năm 2024. Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch thứ Nhất Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Trung ương Võ Thị Ánh Xuân tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Tấn Đức – Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, việc phong tặng danh hiệu cao quý Bà mẹ Việt Nam Anh hùng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Nhân dân đối với công lao to lớn và sự hy sinh vô bờ bến của các Mẹ đã dành cho Tổ quốc.

Ông Đức ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân được nhận những phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước.

Đây cũng là nguồn động viên, khích lệ đối với cán bộ, công chức, người lao động đã tích cực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp sức vào quá trình xây dựng và phát triển Đồng Nai.

Ông Võ Tấn Đức đề nghị, thời gian tới các cấp ủy, chính quyền, sở, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện tốt Pháp lệnh ưu đãi người có công, làm tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chú trọng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần các đối tượng chính sách.

Cùng với đó, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát huy thế mạnh, tiềm năng vốn có và những thành quả đạt được, đồng sức xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã trao truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho thân nhân 3 quý mẹ.

Trong đợt này, tỉnh Đồng Nai có 12 cá nhân được tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú; 7 tập thể, 14 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động; 13 cá nhân đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc.

Ngoài ra, 13 tập thể được tặng Cờ thi đua Chính phủ; 116 tập thể, cá nhân đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 1 cá nhân được truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Từ khóa: Việt Nam, Việt Nam, Đồng Nai, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng,Phó Chủ tịch nước,Võ Thị Ánh Xuân

Thể loại: Nội chính

Tác giả: duy phương/vov-tp.hcm

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập