Phát triển thương mại miền núi, hải đảo: Hướng tới thu hẹp khoảng cách giữa các vùng miền (29/08/2023)
Cập nhật: 30/08/2023
Hồ tiêu và gia vị duy trì kiểm soát chất lượng, dù gặp khó tại thị trường Mỹ
3 tháng, Google, Meta, TikTok... nộp hơn 2.800 tỷ đồng tiền thuế
Xây dựng thương hiệu đưa nông sản địa phương, ghi nhận thực tế tại Chi Lăng, Lạng Sơn.
- Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua phát triển văn hóa - du lịch.
- Kết nối sản xuất, tiêu thụ sản phẩm thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo.
Từ khóa: #thương mại miền núi #nông sản địa phương #tiêu thụ sản phẩm #kết nối sản xuất
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1