Phát động cuộc thi ảnh và video Ấn tượng Cát Bà

Cập nhật: 08/12/2021

(VOV5) - Cuộc thi với mục đích tôn vinh, lan tỏa những hình ảnh đẹp, thông điệp tích cực và nâng cao ý thức bảo tồn di sản thiên nhiên thế giới Cát Bà.

Cuộc thi do đài PTTH Hải Phòng phối hợp cùng Sở Du lịch Hải Phòng, UBND huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng tổ chức.
Phát động cuộc thi ảnh và video Ấn tượng Cát Bà - ảnh 1

Tác phẩm dự thi được thể hiện dưới dạng ảnh hoặc video về vẻ đẹp thiên nhiên, cuộc sống, con người Cát Bà; hoặc trải nghiệm, khám phá du lịch, cuộc sống, những nét văn hóa đặc sắc, quá trình đổi mới – phát triển của Cát Bà

Thời gian đăng ký, gửi bài dự thi từ 01/12/2021 – 28/02/2022,

qua linkhttps://forms.gle/xQNC4jdMgH5eJTXw8

Đối tượng dự thi gồm tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam. Không giới hạn độ tuổi thí sinh. Với trường hợp thí sinh dưới 18 tuổi, phải có người giám hộ hợp pháp theo quy định của pháp luật. Thí sinh có thể đăng ký tham gia cuộc thi với tư cách cá nhân hoặc nhóm (không giới hạn số thành viên trong một nhóm). Mỗi thí sinh (nhóm thí sinh) có thể gửi nhiều tác phẩm tham gia cuộc thi.

Ngoài giải thưởng chính, các bài dự thi cũng sẽ được tính kết quả tương tác mạng xã hội (số lượt Likes (Thích), Shares (Chia sẻ) trên trang Facebook Đài PTTH Hải Phòng) để làm căn cứ trao giải cho hạng mục “Giải thưởng do khán giả bình chọn”. Giải nhất ảnh là 15 triệu đồng, giải nhất video là 20 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng khác.Mọi ý kiến, câu hỏi liên quan đến cuộc thi gửi về Ban quản trị trang Facebook THP hoặc e-mail: cuocthivecatba@gmail.com.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, cuộc thi ảnh, video, ấn tượng Cát Bà

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập