Ô tô bốc cháy trên cầu Rạch Miễu, xe bê tông hỗ trợ dập tắt ngọn lửa

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Công ty TNHH BOT cầu Rạch Miễu (Tiền Giang) cho biết, tối qua (30/9), trên cầu Rạch Miễu đã xảy ra vụ cháy xe ô tô. Vụ cháy tuy không thiệt hại về người nhưng phương tiện này bị lửa thêu rụi.

Khoảng  21h tối qua (30/9), một ô tô (loại 7 chỗ ngồi) do một phụ nữ điều khiển lưu thông qua cầu Rạch Miễu theo hướng Tiền Giang - Bến Tre. Khi phương tiện này đến giữa cầu Rạch Miễu thì bỗng dưng bốc cháy từ phía sau, tài xế  nhanh trí điều khiển phương tiện rẽ vào cồn Thới Sơn để tránh lây lan cho phương tiện khác và không xảy ra ùn tắc giao thông.

Ngọn lửa trên ô tô  gặp gió bùng phát mạnh, người dân xã Thới Sơn dùng các biện pháp dập lửa nhưng kém hiệu quả. Trong lúc này, xe bồn chở bê tông của Công ty TICCO Tân Phước (Tiền Giang) sau khi đi giao hàng ở tỉnh Bến Tre về ngang, tài xế phát hiện ô tô bị cháy nên không ngần ngại tiếp cận và phun nước trong bồn vào xe bị nạn, kịp thời cùng với lực lượng khác dập tắt đám cháy, không để cháy lan ra khu vực xunh quanh.

Vụ cháy xe ô tô tuy không thiệt hại về người nhưng xe ô tô 7 chỗ bị thiệt hại nặng. Hành động xử lý tình huống của nữ lái xe ô tô bị nạn và tài xế xe bê tông của công ty bê tông TICCO Tân Phước thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, rất đáng biểu dương.

Từ khóa: ô tô, ô tô bốc cháy, cầu rạch miễu, hỗ trợ dập tắt đám cháy, cháy xe ô tô

Thể loại: Xã hội

Tác giả: chu trinh/vov-đbscl

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập