“Nữ hoàng review xe” Supercar Blondie nói gì khi lần đầu lái VinFast VF 8 tại Mỹ?

Cập nhật: 14/04/2022

VOV.VN - Được mệnh danh là "nữ hoàng review xe", Supercar Blondie tỏ ra phấn khích khi lần đầu được lái thử mẫu VF 8 trong khuôn khổ Triển lãm ô tô quốc tế New York 2022 (NYIAS 2022) đang diễn ra tại Mỹ (14-24/4).

Trong ngày đầu tiên Triển lãm ô tô quốc tế New York 2022 (NYIAS 2022) mở cửa tiếp đón giới truyền thông và chuyên gia trong ngành (14/4), gian hàng của VinFast là một trong những gian hàng thu hút được sự quan tâm của khách thăm quan. Ngoài những thông tin về giá, chính sách thuê pin hấp dẫn, điều được nhiều người quan tâm là VinFast chính thức mang mẫu xe VF 8 tới đường thử của sự kiện để người dùng trải nghiệm.

Chuyên gia review xe - Supercar Blondie người có hơn 70 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng là một trong những người đầu tiên lái thử xe điện VinFast VF 8 ngay tại đất Mỹ.

Ngay sau khi bước khỏi chiếc xe điện của VinFast: “Thật thú vị khi trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới ngồi sau tay lái của VF 8”.

Đây không phải lần đầu Supercar Blondie thấy tận mắt mẫu VF 8 của VinFast. Tuy nhiên, nếu như tại Los Angeles Auto Show 2021, VF 8 là mẫu xe concept thì chỉ 5 tháng sau, tại New York (Mỹ), một mẫu xe chính thức, có thể vận hành thực tế đã được giới thiệu tới công chúng.

“Những gì mà VinFast đã đạt được trong khoảng thời gian ngắn như vậy là rất ấn tượng” - Supercar Blondie chia sẻ. 

Ngoài ra, điều mà Supercar Blondie ấn tượng là cảm giác “chỉ đặt chân xuống” là có thể cảm nhận được ngay sức mạnh của cỗ máy hơn 400 mã lực. Đó là khả năng tăng tốc tức thời đặc biệt của những mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện như VF 8.

Cùng với đó, những tính năng thông minh trên VF 8 cũng khiến cô thấy thú vị. Hệ thống trợ lí ảo điều khiển bằng giọng nói trên VF 8 theo Supercar Blondie là trực quan và hoàn toàn có thể sử dụng tốt. Với khả năng “nghe, hiểu” của hệ thống trợ lí ảo, người điều khiển không nhất thiết phải ra lệnh bằng những cú pháp hoàn chỉnh để chiếc xe hiểu và thực hiện.

Điều khiến Supercar Blondie tỏ ra đặc biệt mong chờ là có thể vừa lái xe về nhà, vừa đặt món ăn ưa thích của mình và rồi thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt ngay trên hệ thống của xe. Mọi thứ vô cùng đơn giản và khi tới nhà, người dùng như cô đã thấy món ăn đặt ngay ngắn trước cửa. "Tôi thích cách chiếc xe kết nối với ngôi nhà và mọi thứ đều kết nối với nhau”.

Nói riêng về giá, Supercar Blondie thừa nhận cô bị “sốc” vì với sức mạnh và những tính năng công nghệ hiện đại, VF 8 có giá chỉ từ hơn 40.000 USD. Với người có nhiều kinh nghiệm như cô, đây là thông tin “siêu tuyệt vời”. Ngoài VF 8, Supercar Blondie cũng gợi ý cho người dùng muốn một mẫu xe cỡ lớn hơn có thể tìm tới VF 9 - một mẫu xe khác của VinFast với kích cỡ và các trang bị công nghệ không kém gì Tesla Model X nhưng giá chỉ bằng một nửa./.

Từ khóa: Nữ hoàng review xe Supercar Blondie, Nữ hoàng review xe, Supercar Blondie, Supercar Blondie nói gì về VF 8, vinfast, Vinfast vf 8, giá xe vinfast, ô tô vinfast, xe điện, ô tô điện

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập