NSND Hoàng Cúc - nữ diễn viên đẹp và tài năng cũng như nghị lực vượt qua bệnh tật, sống lạc quan và đầy năng lượng cống hiến (20/7/2024)

Cập nhật: 20/07/2024

NSND Hoàng Cúc được xem là một trong những diễn viên gạo cội của làng sân khấu và điện ảnh Việt Nam. Bên cạnh tài năng diễn xuất với những vai diễn có chiều sâu về tâm lý, Hoàng Cúc còn được xem là biểu tượng nhan sắc của dàn mỹ nhân thập niên 1980 phía Bắc. Ở Hoàng Cúc, mỗi một thành công đều được xây trên nền nỗ lực, sự học hỏi, dấn thân và cháy tận cùng với nhân vật.
Không chỉ được trời phú cho nhan sắc, NSND Hoàng Cúc còn rất nhiều tài nghệ, để ở bất cứ chặng đường nào chị cũng đều để lại dấu ấn, gặt hái được những thành quả. Có thể nói Hoàng Cúc đã sống một đời đầy hương sắc. Hương sắc của vẻ đẹp trời cho, hương sắc của thành công trong nghề nghiệp và cao nhất chính là hương sắc của sự hài lòng khi được sống, được làm, được theo đuổi và gặt hái thành công từ những điều mình thích. Cùng nghe những chia sẻ của NSND Hoàng Cúc - nữ diễn viên đẹp và tài năng cũng như nghị lực vượt qua bệnh tật, sống lạc quan và đầy năng lượng cống hiến.

Từ khóa: #NSND Hoàng Cúc

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập