Nông sản LangBiang hợp tác phát triển sản phẩm nâng cao sức khoẻ toàn diện

Cập nhật: 13/06/2022

VOV.VN - Ngày 12/6, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang (Nông sản LangBiang) và Hệ thống nhà thuốc Nhân Hòa (Nhân Hoà Pharma) diễn ra tại Đà Lạt. 

Sự kiện nhằm đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên, hướng đến mục tiêu cùng cộng tác phát triển và thúc đẩy để đưa các dòng sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ toàn diện được tiếp cận rộng hơn với người tiêu dùng trong thời gian tới.

Với thông điệp “Khỏe đẹp khơi nguồn hạnh phúc”, sự hợp tác phát triển giữa Công ty cổ phần Nông sản LangBiang và hệ thống nhà thuốc Nhân Hòa với dòng sản phẩm nước cốt sâm dây Ngọc Linh mong muốn gửi đến người tiêu dùng những giải pháp, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn. 

Bà Thái Thu Đào, Tổng Giám đốc Nông sản LangBiang, cho biết, với sứ mệnh phát triển các sản phẩm nông sản, đặc sản vùng miền theo tôn chỉ Sạch – Chuẩn – Chất, Nông sản LangBiang mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu được tạo ra bằng tất cả đam mê, tình yêu và khát vọng chinh phục lòng tin yêu của khách hàng trong nước và quốc tế.

“Nông sản LangBiang đánh giá cao uy tín, chất lượng cũng như những đóng góp cho xã hội của Nhân Hòa Pharma và tin tưởng trao sản phẩm độc đáo nhất của mình đến khách hàng của hệ thống nhà thuốc. Chúng tôi tin rằng, sản phẩm tốt cần được trao tặng đến những người xứng đáng nhất”, CEO Nông sản LangBiang khẳng định.

Tại lễ ký kết, chương trình biểu diễn văn hóa cồng chiêng đặc sắc dưới chân núi LangBiang đã mang đến ấn tượng, hiểu hơn về văn hóa của người dân tộc bản địa./.

Từ khóa: nông sản langbiang, nhân hòa pharma, sản phẩm nâng cao sức khoẻ toàn diện, sâm dây ngọc linh

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập