Những ngày không quên tập 9: Thư và Dương xem clip đánh ghen của Quốc

Cập nhật: 16/04/2020

VOV.VN - Trong tập 9 “Những ngày không quên”, clip đánh ghen của Quốc bị Dương và Thư phát hiện, Khoa rủ thanh niên làng Yên nhậu giữa dịch...

Trong trích đoạn tập 9 của bộ phim “Những ngày không quên” vừa được NSX hé lộ, sau khi tình cờ xem được một đoạn clip về một người đàn ông bị đánh ghen có vẻ ngoài rất giống với Quốc (Tuấn Tú), Dương đã đưa ngay cho Thư (Bảo Thanh) xem "Đây có phải là ông Quốc không? Đánh ghen thời Covid đây".
Thư tỏ ra hoài nghi: “Tóc giống, nhưng đánh nhanh quá lại còn che mặt, làm sao mà nhìn được”. Tuy nhiên, Dương bán tín bán nghi bởi chiếc ô tô trắng mà Quốc sử dụng.

Trong một diễn biến khác, Khoa gà (Đình Tú), Cân (Việt Bắc) và Quất (Hoàng Du Ka) rủ nhau đi ăn nhậu bên bờ sông. Khoa tỏ ra chán nản: “Quả dịch này khiếp, gấp mấy lần tai họa lão Tài gây ra. Về nhà thì cấm tụ tập, ra ngoài hàng quán lại không cho”.
nhung ngay khong quen tap 9: thu va duong xem clip danh ghen cua quoc hinh 1
Khoa và thanh niên làng Yên rủ nhau đi nhậu giữa dịch.
Liệu sự thật về Quốc có bị phơi bày?Diễn biến chi tiết 'Những ngày không quên' tập 9 lên sóng tối thứ 5, 16/4 trên VTV1./.

Từ khóa: Những ngày không quên tập 9, những ngày không quên, tập 9 Những ngày không quên, link xem Những ngày không quên, kết thúc phim Những ngày không quên

Thể loại: Tin tức sự kiện

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập