Những kiểu tóc tỉa layer khiến nàng thật xinh đẹp, trẻ trung

Cập nhật: 02/11/2020

VOV.VN - Mái tóc có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt và giúp tôn lên những đường nét của bạn, đơn cử như cách cắt tóc layer dưới đây.

Tóc tỉa layer cho nàng mặt tròn

Cô nàng mặt tròn hãy chọn kiểu tóc layer tỉa gọn, ôm sát khuôn mặt bầu bĩnh của bạn. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt của bạn nhỏ xinh hơn, nhìn “baby” hơn rất nhiều, hơn nữa sẽ giúp bạn ăn gian được số tuổi. 

Tóc tỉa layer ngắn

Kiểu tóc layer ngắn được nhiều cô nàng có khuôn mặt nhỏ xinh, không quá góc cạnh lựa chọn. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn trở nên thật năng động, phá cách. Khuôn mặt thật thanh thoát, đáng yêu bởi những lọn tóc so le được cắt tỉa một cách nghệ thuật. 

Tóc tỉa layer dài

Tóc tỉa layer dài phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt hơi bầu bĩnh, hoặc góc cạnh. Tóc layer dài sẽ che đi khuyết điểm này trên khuôn mặt, giúp mặt nhỏ gọn hơn. Hơn nữa layer dài cũng khiến bạn trở nên dịu dàng.

Layer ngang vai

Layer ngang vai phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt thon gọn, trái xoan. Tóc được tỉa ngang nhìn thật đơn giản, nhẹ nhàng tôn lên đường nét trên khuôn mặt. Lựa chọn thêm màu tóc phù hợp với hoàn cảnh, công việc nữa nhé. Màu nâu hạt dẻ được khuyên dùng bởi nó sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng.

Layer cho cô nàng mặt vuông

Nếu sở hữu mặt “vuông chữ điền” thì nhất định phải cắt kiểu tóc layer. Layer sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên gương mặt, đồng thời tôn lên sự trẻ trung, duyên dáng của nàng. Hãy kết hợp thêm phần mái để khuôn mặt được nhỏ gọn.

Layer dài thẳng

Tóc tỉa layer dài thẳng được đánh giá là kiểu tóc phổ biến, rất dễ áp dụng với các khuôn mặt. Tóc tỉa layer dài thẳng giúp bạn trở nên thật nữ tính, đậm chất Á Đông. Kiểu tóc này cũng rất dễ kết hợp các phong cách thời trang khác nhau.

Tóc tỉa layer Hàn Quốc

Tóc tỉa layer Hàn Quốc được rất nhiều cô nàng yêu thích, đặc biệt là các cô nàng “tuổi teen”. Những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, thướt tha thì nên lựa chọn mái tóc này. Tóc tỉa layer uốn nhẹ phần đuôi, nhuộm gam màu hơi sáng sẽ giúp bạn có phong cách nhẹ nhàng như cô gái Hàn Quốc.

Tóc tỉa layer Suzy

Kiểu tóc thương hiệu của cô nàng Suzy đã làm mưa, làm gió cộng đồng một thời gian. Kiểu tóc layer xoăn sóng nhẹ khiến mái tóc trở nên thật bồng bềnh. Dù đi chơi, đi học hay đi làm kiểu tóc phổ biến này đều phù hợp.

Tóc tỉa layer ngang lưng

Độ dài tóc layer ngang lưngsẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Sẽ không cứng cáp như tóc thẳng, tóc layer dài sẽ tạo cảm giác bồng bềnh và thanh lịch cho những cô nàng kiêu sa. Kiểu cắt này phù hợp với mọi độ tuổi mà không tạo cảm giác già dặn và quá tuổi. Tuy nhiên có một nhược điểm đó là mái tóc dài thường sẽ tốn nhiều công để chăm sóc. Do đó, hãy đầu tư những sản phẩm dưỡng tóc thật tốt và chất lượng./.

Từ khóa: tóc tỉa layer, layer ngang vai, layer mặt tròn, layer dài, layer Hàn Quốc, kiểu tóc xinh, kiểu tóc đẹp

Thể loại: Y tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập