Nhiều hãng xe tung khuyến mại mùa bán hàng cuối năm

Cập nhật: 08/12/2021

VOV.VN - Dù nhiều mẫu xe đã được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 103/NĐ-CP, nhưng các hãng xe vẫn tung ra các chương trình ưu đãi, giảm giá, tặng quà cho khách hàng mua xe trong tháng 12/2021.

Dù Chính phủ đã chính thức áp dụng mức ưu đãi giảm 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước theo Nghị định 103/NĐ-CP để hỗ trợ doanh nghiệp trước bối cảnh dịch Covid-19, nhưng để kích cầu hơn nữa tiêu dùng thì các hãng xe vẫn tiếp tục tung ra những chương trình ưu đãi, giảm giá cho nhiều mẫu xe để tăng doanh số mùa bán hàng cuối năm.

Cụ thể, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Theo đó, bên cạnh gói hỗ trợ giảm 50% lệ phí trước bạ đối các mẫu xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước của Chính hủ theo Nghị định 103/2021/NĐ-CP, Toyota Việt Nam mang đến cho khách hàng cơ hội vàng để sở hữu các mẫu xe của Toyota với mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng trong mùa mua sắm cuối năm bên cạnh các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đại lý.

Với gói ưu đãi bán hàng, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Vios, Fortuner, Innova, Rush và Corolla Altis từ ngày 1/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021 sẽ nhận được các ưu tuỳ theo mẫu xe như: Vios áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 20 triệu đồng đối với tất cả các phiên bản; Fortuner tùy phiên bản sẽ được tặng bảo hiểm vật chất; Hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá 30 triệu đồng cho dòng MPV lai SUV, Rush. Còn Corolla Cross, Hilux, Camry khuyến mãi chủ yếu phụ kiện tặng thêm...

Không kém cạnh, để tăng sức cạnh tranh với xe trong nước đang được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ, Công ty Honda Việt Nam cũng phối hợp triển khai cùng các Nhà Phân phối ô tô Honda trao ưu đãi 100% lệ phí trước bạ với khách hàng mua các dòng xe nhập khẩu: Honda Civic, Honda HR-V và Honda Brio từ ngày 1 - 31/12/2021.

Đại diện Honda Việt Nam cho biết, việc ưu đãi này nhằm tăng thêm cơ hội sở hữu và trải nghiệm các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước, đồng thời hỗ trợ một phần chi phí mua xe cho khách hàng trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã và vẫn đang diễn biến phức tạp.

Một hãng xe Nhật Bản khác là Subaru tiếp tục ưu đãi lớn cho mẫu xe chủ lực Forester. Cụ thể, SUbaru giảm 229 triệu đồng cho bản iL, giúp giảm giá xe chỉ còn 899 triệu đồng. Còn phiên bản iS-EyeSight ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và phí đăng ký biển số, tổng số tiền giảm 164 triệu đồng và được trừ vào giá xe... Khách hàng cũng sẽ còn được tặng thêm màn hình giải trí trung tâm kết nối Apple CarPlay và Android Auto...

Cũng không thuộc diện được hưởng ưu đãi phí trước bạ theo Nghị định 103/NĐ-CP, Suzuki tung ra chương trình giảm giá cho tất cả các sản phẩm xe con nhập khẩu của hãng bằng hình thức hỗ trợ lệ phí trước bạ với mức 100% cho dòng Ertiga (khoảng 50-56 triệu đồng). Mẫu XL7 bán chạy hơn được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và gói 2 năm bảo hiểm vật chất (tổng trị giá khoảng hơn 49 triệu đồng). Và mẫu Swift được tặng gói bảo hiểm vật chất trị giá 15 triệu đồng.

Hãng xe Mỹ - Ford cũng áp dụng mức ưu đãi 20 triệu đồng cho tất cả các phiên bản của mẫu xe nhập khẩu - Everest. Nhưng theo khảo sát của PV, thì tại đại lý mức giảm này còn cao hơn (tùy vào đại lý và phiên bản).

Trong khi đó, một số đại lý xe MG rao bán MG ZS  LUX cao cấp nhất đời 2020 với giá chỉ 495 triệu đồng, giảm 144 triệu đồng so với giá niêm yết lúc mới ra mắt của mẫu xe này là 639 triệu đồng./.

Từ khóa: thị trường ô tô, thị trường ô tô cuối năm, giá xe, ưu đãi các hãng xe, giảm giá xe, ô tô giảm giá, giảm 50% phí trước bạ, phí trước bạ, phí trước bạ giảm

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập