Nhật Bản ghi nhận 1 trường hợp giáo viên trung học nhiễm Covid-19

Cập nhật: 22/02/2020

VOV.VN - Cô giáo người Nhật bị nhiễm Covid-19 ở độ tuổi 60, làm việc tại một trường công lập ở thành phố Chiba, phía đông Tokyo.

Nhật Bản ngày 22/2 đã xác nhận thêm 14 trường hợp nhiễm chủng mới của virus corona (Covid-19). Trong đó bao gồm cả một giáo viên trường trung học cơ sở ở tỉnh Chiba, phía đông thủ đô Tokyo.

nhat ban ghi nhan 1 truong hop giao vien trung hoc nhiem covid-19 hinh 1
Số ca nhiễm Covid-19 ở Nhật Bản đã vượt qua con số 100, không bao gồm các trường hợp nhiễm loại virus này trên tàu du lịch Diamond Princess. Ảnh: Reuters.

Như vậy, tính đến nay, số ca nhiễm Covid-19 ở Nhật Bản đã vượt qua con số 100, không bao gồm các trường hợp bị nhiễm loại virus nguy hiểm chết người này trên tàu du lịch Diamond Princess.

Cô giáo bị nhiễm Covid-19 nêu trên ở độ tuổi 60, làm việc tại một trường công lập ở thành phố Chiba. Cô giáo ban đầu xuất hiện các triệu chứng giống như cảm lạnh hôm 12/2. Sau khi nhập viện vào ngày 19/2, các kết quả xét nghiệm đã cho thấy người phụ nữ này dương tính với Covid-19 – loại virus có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Cô giáo vẫn đi dạy trong khi đã có những triệu chứng bệnh, chính vì vậy, chính quyền địa phương quyết định sẽ đóng cửa trường học nơi cô giáo này làm việc trong hai ngày, kể từ ngày 25/2./.

Từ khóa: Covid 19, giáo viên nhiễm corona, nhiễm covid 19 trong trường học, lây lan dịch bệnh trong trường, cô giáo Nhật Bản

Thể loại: Thế giới

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập