Nhân viên cây xăng đâm trọng thương khách hàng lĩnh án 8 năm 6 tháng tù giam

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Bị cáo Phạm Tuấn Hoàng (SN 1993, Ba Đình, Hà Nội) vừa bị toà tuyên 8 năm 6 tháng tù giam về tội Giết người, do dùng dao tấn công khách đổ xăng.

Ngày 27/9, TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử Phạm Tuấn Hoàng (SN 1993, Ba Đình, Hà Nội) về tội Giết người. Theo cáo trạng và diễn biến phiên toà, Phạm Tuấn Hoàng là nhân viên cây xăng ở phố Đốc Ngữ. Khoảng tháng 9/2020, anh D. (là bị hại trong vụ án) đến mua xăng tại đây thì xảy ra mâu thuẫn với Hoàng. Anh D. đã dùng tay đấm 3-4 phát vào đầu và người Hoàng thì bị người dân can ngăn.

Sau khi bị đánh, bị cáo Hoàng ra chợ mua một con dao bầu rồi về cất trong tủ cá nhân ở văn phòng cây xăng Đốc Ngữ, với mục đích sẽ mang dao ra sử dụng nếu anh D. tiếp tục tìm tới gây sự đánh nhau. 

Sáng 5/11/2020, khi Hoàng đang làm việc ở cây xăng thì anh D. đi ô tô ra yêu cầu Hoàng đổ 300.000 đồng tiền xăng cho mình. Do đang bận đổ xăng ở làn xe máy nên Hoàng chưa trả lời. Anh D. thúc giục: "Em ơi đổ xăng cho anh đi để anh còn đi làm" thì Hoàng đáp "Chờ tí".

Tức tối vì thái độ của Hoàng, anh D. lại xông vào đấm 5-6 phát vào người bị cáo. Hoàng nói: "Lần trước tao đã nhịn mày rồi, lần này mày lại đánh tao tiếp" rồi chạy vào văn phòng cây xăng lấy ra con dao. Sau đó, bị cáo đã đâm liên tiếp vào người nạn nhân.

Anh D. vùng bỏ chạy đến cửa số nhà 116-118 Đốc Ngữ thì bị Hoàng đuổi kịp, đâm thêm một nhát vào hạ sườn trái. Ngay sau đó, anh D. đã được người dân đưa đi cấp cứu nên may mắn giữ được tính mạng. Về phần bị cáo, do được người nhà khuyên nhủ nên đến ngày 6/11/2020, Phạm Tuấn Hoàng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tại phiên toà, Hoàng thừa nhận hành vi và cho rằng trong lúc tức giận bộc phát, không làm chủ được nên đã tấn công anh D. HĐXX cho rằng hành, vi của bị cáo là manh động, nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sức khoẻ và tính mạng của người khác nên đã tuyên án 8 năm 6 tháng tù giam với Phạm Tuấn Hoàng về tội "Giết người". 

Từ khóa: cây xăng, bị cáo, toà án, Hà Nội, Ba Đình, tuyên án, giết người, Phạm Tuấn Hoàng, toà tuyên án,cây xăng

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: võ nam/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập