Nguyên nhân ban đầu vụ cần cẩu sập vào nhà dân ở TP HCM

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Vào trưa 22/7, một chiếc cần cẩu dài khoảng 25m ở quận 8, TPHCM bất ngờ đổ sập vào khu dân cư khiến nhiều người tháo chạy tán loạn.

nguyen nhan ban dau vu can cau sap vao nha dan o tp hcm hinh 1
Liên quan đến vụ tai nạn cần cẩu đổ sập vào khu nhà dân tại công trường thi công Cống ngăn triều Bến Phú Định, quận 8, TPHCM, chiều nay (22/7), đơn vị thi công tại khu vực này, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Trung Nam cho biết đang nỗ lực khắc phục sự cố.
nguyen nhan ban dau vu can cau sap vao nha dan o tp hcm hinh 2
Theo đó, đến 16 giờ chiều cùng ngày, tại hiện trường đơn vị thi công vẫn đang xử lý sự cố. Tạm thời hệ thống điện khu vực đình An Tài, quận 8 đã được ngăn hoàn toàn, để tập trung khắc phục, kiểm tra và làm rõ nguyên nhân. Sau đi đổ sập cần cẩu đang nằm tựa vào mái tôn nhà dân.
nguyen nhan ban dau vu can cau sap vao nha dan o tp hcm hinh 3
Thông tin PV ghi nhận được thì chiếc cần cẩu này thuộc sở hữu của Công ty TNHH thương mại và xây dựng Trung Chính và được các nhân viên của công ty này vận hành.
nguyen nhan ban dau vu can cau sap vao nha dan o tp hcm hinh 4
Trong quá trình vận hành thi công trên công trường cống ngăn triều bến Phú Định người điều khiển cần cẩu đã để xảy ra sai sót kỹ thuật, khiến cho tay cẩu mất thăng bằng và đổ sang khu vực nhà dân ở phía đình An Tài, quận 8. Sau khi tập trung xử lý, dự kiến sự cố sẽ được khắc phục ngay trong chiều cùng ngày và đóng điện lưới trở lại để đảm bảo các sinh hoạt thường nhật của người dân sinh sống quanh khu vực này.
nguyen nhan ban dau vu can cau sap vao nha dan o tp hcm hinh 5
Trước đó, trưa (22/7), một chiếc cần cẩu dài khoảng 25m ở khu vực cống kiểm soát ngăn triều Trung Nam giáp ranh giữa phường 7 và phường 16 quận 8, TPHCM bất ngờ đổ sập vào khu dân cư khiến nhiều người tháo chạy tán loạn.
nguyen nhan ban dau vu can cau sap vao nha dan o tp hcm hinh 6
Tay cẩu dài đổ sập chính diện căn nhà số 39 đường Đình An Tài khiến 3 người sống bên dưới bị mắc kẹt, sau đó được người dân địa phương giải cứu ra bên ngoài./.

Từ khóa: sập cần cẩu, cần cẩu sập vào nhà dân, cần cẩu sập vào khu dân cư,

Thể loại: Tin tức sự kiện

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập