Nghĩ về “thương hiệu” điện ảnh Việt
Cập nhật: 06/10/2022
Tác phẩm điện ảnh cũng là một loại hàng hóa đặc biệt. Doanh thu từ đây sẽ đóng góp cho nền kinh tế, đóng góp cho sự phát triển của nghệ thuật nước nhà. Muốn đạt được doanh thu như kỳ vọng thì điện ảnh cần phải xây dựng được một thương hiệu xứng tầm. Vậy chúng ta đã có những điều kiện “cần” và “đủ”cho điều này? Tiếp tục loạt bài về chủ đề “Điện ảnh thị trường và nỗ lực cất cánh”, phóng viên Ban Văn học -Nghệ thuật VOV6 có phóng sự: Nghĩ về “thương hiệu” điện ảnh Việt. (Làn sóng Nghệ thuật 30/09/2022)
Từ khóa: Điện ảnh Việt, thương hiệu, doanh thu, điện ảnh thị trường
Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh
Tác giả:
Nguồn tin: VOV6