Nghị sĩ Thổ Nhĩ Kỳ lao vào đấm nhau ngay giữa phiên họp quốc hội

Cập nhật: 09/12/2021

VOV.VN - Một video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, các nghị sĩ Thổ Nhĩ Kỳ đã lao vào đấm nhau ngay giữa hội trường phiên họp Quốc hội khi những bất đồng được đẩy lên cao trong phiên thảo luận về ngân sách năm 2022.

Trong cuộc họp này, một thành viên trong Đảng Nhân dân Cộng hòa (CHP) đối lập là nghị sĩ Erkan Aydın đã đặt câu hỏi cho Bộ trưởng Nội vụ Erkan Aydın về mối liên hệ giữa ông và một doanh nhân Thổ Nhĩ Kỳ hiện bị bắt giữ ở Áo trước cáo buộc tham nhũng và lừa đảo.

Câu hỏi này đã khiến Bộ trưởng giận dữ, đồng thời gọi nghị sĩ trên là kẻ dối trá và lừa đảo, dẫn đến một cuộc khẩu chiến dữ dội giữa hai bên. Bất chấp sự can ngăn từ các nghị sĩ khác, cuộc khẩu chiến đã biến thành một vụ ẩu đả giữa các nghị sĩ đảng CHP và những người thuộc Đảng Phát triển và Công lý của Tổng thống Tayyip Erdogan.

Đây không phải là lần đầu tiên việc này xảy ra khi nghị viện Thổ Nhĩ Kỳ thường là nơi ẩu đả giữa các nghị sĩ. Tháng trước, hai nghị sĩ đã lăng mạ nhau và gọi đối phương là "khủng bố" ngay giữa phiên họp./.

Từ khóa: ẩu đả trong Quốc hội, nghị sĩ đấm nhau, Quốc hội hỗn loạn, Thổ Nhĩ Kỳ, phiên họp Quốc hội, cuộc họp hỗn loạn, đánh nhau trong họp quốc hội, nghị viên đấm nhau, đánh nhau trong quốc hội

Thể loại: Thế giới

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập