Ngày hội việc làm Đà Nẵng: Doanh nghiệp đăng ký tuyển hơn 6.200 lao động

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Sáng nay (28/9), Sở LĐ- TB & XH thành phố Đà Nẵng phối hợp với UBND quận Liên Chiểu tổ chức Ngày hội việc làm cho quân nhân xuất ngũ và người lao động.

Tại Ngày hội Việc làm này, 86 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng hơn 6.200 lao động. Trong đó, 36 doanh nghiệp đăng ký phỏng vấn trực tiếp, 50 doanh nghiệp gửi thông tin đăng ký các vị trí cần tuyển dụng lao động. Ngành nghề tuyển dụng chủ yếu là công nhân gò hàn, cơ khí, nhân viên bảo vệ, phụ bếp, nhân viên kỹ thuật, công nhân may, lái xe, bán hàng, nhân viên kinh doanh và tạp vụ….

 Thông qua Ngày hội việc làm lần này, người lao động ở thành phố Đà Nẵng tiếp cận với thông tin tuyển dụng của các cơ quan, doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội việc làm. Anh Lê Thành Trung ở quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, tham gia tìm việc làm tại ngày hội cho biết: “Tôi đã xuất ngũ được 2 năm rồi đã đi làm nhiều nơi nhưng công việc không ổn định nên tôi muốn tìm kiếm một công việc ổn định hơn. Tại ngày hội việc làm hôm nay, mong muốn tìm một công việc phù hợp cho mình để sau này trang trải cuộc sống gia đình”.

Từ khóa: việc làm, ngày hội, việc làm, đà nẵng, doanh nghiệp, đăng ký, tuyển lao động

Thể loại: Xã hội

Tác giả: tuyết lê/vov-miền trung

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập