Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước đối với quảng cáo trên không gian mạng (27/09/2024)
Cập nhật: 27/09/2024
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia
Tình cảm hữu nghị nồng ấm giữa Việt Nam - Brazil - Cộng hòa Dominicana
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của internet, những phương thức quảng cáo truyền thống như quảng cáo ngoài trời trên bảng, biển, băng-rôn giảm dần và được chuyển dịch sang hình thức quảng cáo trên môi trường mạng và dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới, quảng cáo trên báo điện tử, trang thông tin điện tử, mạng xã hội, ứng dụng di động…Cùng với lợi ích to lớn thì cũng xuất hiện ngày càng nhiều trên môi trường mạng những quảng cáo sai sự thật, quảng cáo hàng hóa dịch vụ bị cấm. Thực trạng này đặt ra những yêu cầu mới nào trong công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực quảng cáo? Nội dung này được các thành viên Uỷ ban thường vụ Quốc hội tập trung thảo luận khi cho ý kiến đối với dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo trong phiên họp thứ 37.
Từ khóa: #quảng cáo#không gian mạng#
Thể loại: Nội chính
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1