Nâng cao chất lượng tiếp nhận và xử lý các phản ánh, kiến nghị trên cổng dịch vụ công (19/08/2021)
Cập nhật: 20/08/2021
Việt Nam sẵn sàng giúp thúc đẩy phát triển bền vững tại Châu Á - Thái Bình Dương
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân tới thủ đô Warsaw, bắt đầu thăm Ba Lan
Cùng với việc tiếp nhận những yêu cầu của người dân, doanh nghiệp về thủ tục hành chính, Cổng dịch vụ Công quốc gia và cổng dịch vụ công cấp bộ, cấp tỉnh còn tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị. Việc lắng nghe và xử lý kịp thời các thông tin này không chỉ hạn chế được những tiêu cực, những vướng mắc, khó khăn, nút thắt trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính mà còn có ý nghĩa quan trọng để hoàn thiện chính sách, pháp luật liên quan. Vì thế, nâng cao chất lượng tiếp nhận và xử lý các phản ánh, kiến nghị trên cổng dịch vụ công là điều cần lưu tâm đúng mức.
Từ khóa: # kiến nghị, phản ánh dịch vụ công #
Thể loại: Nội chính
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1