Nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sự hài lòng của người dân. (19/09/2024)
Cập nhật: 19/09/2024
Học giả Nga đánh giá cao triển vọng phát triển quan hệ Nga - Việt trong tình hình mới
Chủ tịch nước: Tổ chức công bố Quyết định đặc xá dịp 30/4 đúng tiến độ
Trong quá trình thực hiện cải cách hành chính, dù hiện đại hóa, số hóa đến đâu, thì yếu tố con người vẫn là mấu chốt trong hệ thống đó. Chính vì vậy, cùng với chuyển đổi số, chuẩn hóa bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (bộ phận một cửa), thì kiện toàn, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức chính là “cốt lõi” của một nền hành chính phục vụ, vì dân.
Từ khóa: #CCTTHC #Hành chính phục vụ
Thể loại: Nội chính
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1