Nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sự hài lòng của người dân. (19/09/2024)
Cập nhật: 19/09/2024
Chuẩn bị kỹ lưỡng Đại hội đảng cấp cơ sở ở vùng cao Mường Khương
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh
Trong quá trình thực hiện cải cách hành chính, dù hiện đại hóa, số hóa đến đâu, thì yếu tố con người vẫn là mấu chốt trong hệ thống đó. Chính vì vậy, cùng với chuyển đổi số, chuẩn hóa bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (bộ phận một cửa), thì kiện toàn, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức chính là “cốt lõi” của một nền hành chính phục vụ, vì dân.
Từ khóa: #CCTTHC #Hành chính phục vụ
Thể loại: Nội chính
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1