Mùi hương cơ thể - bí quyết quyến rũ bạn tình

Cập nhật: 24/06/2022

[VOV2] - Ham muốn tình dục không chỉ  được kích thích khi mắt ngắm nhìn hình thể của bạn tình, tai được nghe những lời âu yếm, làn da được ve vuốt mà còn là khứu giác được ngửi làn hương quen thuộc, quyến rũ.  

Theo bác sĩ  Nguyễn Bá Hưng – BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, khứu giác là cũng một trong những giác quan của con người mà cuộc yêu lại cần tích hợp tất cả cảm giác của con người thì mới trọn vẹn.

Khứu giác được sử dụng gần như là sớm nhất trong cuộc đời của con người. Khi mới sinh ra, những đứa trẻ đã ngửi thấy mùi bầu sữa của mẹ và biết tìm đến để bú. Khi chúng ta trưởng thành, đến tuổi sinh hoạt tình dục, mùi hương cơ thể của người ta yêu để lại dấu ấn sâu đậm trong bộ nhớ của não. Cũng chính vì thế mà có nhiều người không thể quên được mùi của vợ, chồng hoặc bạn tình đã nhiều năm gắn bó. Khi gặp mùi hương đó, chúng ta sẽ bị kích thích và ham muốn tình dục trỗi dậy.” – BS Nguyễn Bá Hưng cho biết.

Giữ cho cơ thể thơm tho, sạch sẽ, tạo ra mùi hương riêng, đặc trưng là một trong những bí quyết quyến rũ chàng hoặc nàng vô cùng hữu hiệu. Thậm chí bằng làn hương vô hình đó mà chúng ta có thể “trói chặt” đối tác, khiến bạn tình khó có thể tơ tưởng đến người khác. Theo bác sĩ Hưng, từ xa xưa, con người đã biết sử dụng các loại cây cỏ có hương thơm để làm thức ăn, nước uống hoặc đeo bên mình để tạo mùi hương cho cơ thể.

Ngày nay, chúng ta cũng có thể áp dụng cách này để hấp dẫn bạn tình. Những thức ăn, nước uống tốt cho hệ tiêu hóa và giữ cho cơ thể tươi mát, có mùi thơm là các loại nước trà xanh, các loại rau quả như táo, bưởi, sữa chua, thịt trắng…Trước mỗi cuộc yêu, để tránh cơ thể “nặng mùi”, bạn nên hạn chế một số loại thức ăn, đồ uống như hành tỏi, các loại thịt đỏ, đồ uống có cồn…

Chương trình Chuyện Thầm kín phát sóng trên kênh VOV2 của Đài Tiếng nói Việt Nam vào 22h00 thứ Ba, Năm, Bảy hàng tuần. Quý vị thính giả có thể gọi điện tới số máy 0243 826 56 56 hoặc 0243 926 55 66 vào các ngày trong tuần để được chuyên gia của chương trình tư vấn các vấn đề về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục và những chuyện khó nói chốn phòng the.

Hiện nay, có rất nhiều loại hóa mỹ phẩm có thể hỗ trợ, tạo hương thơm cho cơ thể như nước hoa, sữa tắm, dầu gội...thậm chí có cả loại nước hoa dùng riêng cho vùng kín.  Tuy nhiên việc sử dụng những sản phẩm này như thế nào cũng đòi hỏi sự tinh thế, khéo léo. “Cũng hương thơm ấy nhưng có người thì thích nhưng có người lại không. Hoặc có người chỉ thích hương thơm thoang thoảng hay mùi hương tự nhiên của cơ thể. Vì vậy bạn nên dựa vào cảm nhận cũng như sở thích của đối tác để sử dụng cho phù hợp. Tuy nhiên, dù sử dụng loại hóa mỹ phẩm nào thì điều quan trọng nhất vẫn là giữ cho cơ thể được sạch sẽ.” - BS Nguyễn Bá Hưng tư vấn.

Tuy nhiên, có những trường hợp, dù vệ sinh cơ thể sạch sẽ nhưng cơ thể hoặc hơi thở có mùi hôi, khó chịu do mắc các bệnh lý như đái tháo đường, các bệnh về đường tiêu hóa, hở van dạ dày, cường giáp, viêm xoang, các bệnh về răng miệng hoặc viêm nhiễm phụ khoa…Khi đó, bạn nên tìm cách điều trị dứt điểm bệnh tật. Trong trường hợp mắc bệnh mạn tính, không thể chữa khỏi thì chúng ta có thể khắc phục bằng cách hạn chế “mặt đối mặt” khi yêu hoặc bật quạt để giúp không khí lưu thông – bác sĩ Nguyễn Bá Hưng gợi ý.

Mùi hương của cơ thể là một chất xúc tác quan trọng  hỗ trợ cho cuộc yêu thêm phần thăng hoa. Để luôn luôn tạo sự say mê, hưng phấn với bạn tình, bạn đừng quên sử dụng "vũ khí" hữu hiệu này.

Bạn hãy kích chuột vào bên dưới để nghe bác sĩ Nguyễn Bá Hưng tư vấn cho thính giả của Chuyện Thầm kín:

 

 

 

 

Từ khóa: Chuyện Thầm kín, VOV2, mùi hương, tình dục, ham muốn, hấp dẫn, quyến rũ

Thể loại: Tâm sự - Tình yêu

Tác giả:

Nguồn tin: VOV2

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập