MU làm tất cả để “trói chân” hai công thần ở sân Old Trafford

Cập nhật: 17/09/2021

VOV.VN - Theo tờ Daily Mail, ban lãnh đạo MU đang nỗ lực đàm phán để gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes và Paul Pogba.

Bruno Fernandes đầu quân cho MU từ Sporting Lisbon ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Cầu thủ người Bồ Đào Nha nhanh chóng hòa nhập, trở thành trụ cột của MU trong hệ thống chiến thuật mà HLV Ole Gunnar Solskjaer vận hành.

Tính đến thời điểm này, Bruno Fernandes đã ghi được 44 bàn thắng sau 85 trận ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường. Hợp đồng của tiền vệ này vẫn còn thời hạn tới mùa hè 2025, nhưng ban lãnh đạo MU đang nỗ lực đàm phán để thuyết phục cựu cầu thủ Sporting Lisbon gia hạn hợp đồng.

Ngoài trường hợp của Bruno Fernandes, MU cũng đau đầu vì trường hợp của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ tới hết mùa giải năm nay. Trong thời gian qua, đội chủ sân Old Trafford ra sức thuyết phục Paul Pogba gia hạn, nhưng chưa thành công.

Pogba đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay khi có 7 đường kiến tạo chỉ sau 4 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh đạt cột mốc ấn tượng này.

Hiện tại, Pogba đang được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu, đặc biệt là PSG và Real Madrid. Hai đội bóng này sẵn sàng trả lương khủng cho tiền vệ người Pháp miễn sao anh ra đi miễn phí ở mùa hè 2022. Đó là lý do mà MU đang làm tất cả để “trói chân” tiền vệ sinh năm 1993./.

Từ khóa: Pogba, mu, bruno fernandes, mu gia hạn bruno fernandes, mu gia hạn pogba

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập