Mở màn mua sắm cuối năm, tặng 30.000 quà phô mai Belcube miễn phí và giảm giá

Cập nhật: 7 giờ trước

VOV.VN - Giữa cuộc đua bán lẻ ngày càng khốc liệt, xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng không chỉ dừng lại ở giá tốt, mà còn tạo ra giá trị thực cho người tiêu dùng. Tiếp tục chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, Saigon Co.op triển khai chương trình “Tin yêu chọn Co.op – Triệu deal tri ân” từ ngày 30/10 đến ngày 19/11/2025 bằng chuỗi quà tặng miễn phí và hàng loạt.

Chương trình là lời tri ân thiết thực Saigon Co.op gửi đến khách hàng vì sự tin chọn trong suốt 36 năm qua, đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách cho mùa tiêu dùng sôi động cuối năm. 

30.000 phần quà miễn phí thay lời cảm ơn

Khởi động tháng tri ân, Saigon Co.op dành tặng 30.000 phần quà phô mai Belcube Mango Passion 26g  miễn phí. Vào ngày 01/11, 120 khách hàng đầu tiên tại mỗi Co.opmart, Co.opXtra và Co.opmart Pro trên toàn quốc chỉ cần check-in tại siêu thị sẽ nhận 2 phần quà dinh dưỡng nhỏ gọn, tiện lợi – như lời chúc khởi đầu tháng mới đầy năng lượng.

Tinh thần tri ân tiếp tục nối dài với hàng ngàn quà tặng dành cho từng nhóm khách hàng. Ngày 11/11, chương trình “Độc thân ngọt ngào” mang đến cơ hội nhận túi phao Pepsi hoặc lốc trà Ô long Tea Plus Táo 450ml cho 11 khách hàng đầu tiên tại mỗi siêu thị có hóa đơn chứa hai số 1.

Song song đó, hơn 4 triệu khách hàng thành viên được ưu tiên quà tặng gắn liền đời sống gia đình: hóa đơn từ 500.000đ nhận dầu hào bào ngư Maggi, từ 1 triệu đồng nhận ly sứ linh vật Coopo, và hóa đơn 2 triệu đồng tích lũy từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần nhận bộ bàn ăn 7 món bằng sứ tinh tế. Tất cả ưu đãi triển khai đồng thời online và offline, giúp khách hàng dễ dàng “săn” quà tri ân.

Giảm đúng chỗ, trúng nhu cầu, lợi ích thật

Chương trình tri ân của Saigon Co.op không phải là “cuộc đua giá rẻ”, mà tập trung tối ưu lợi ích thật cho từng gia đình Việt, dựa trên ba trục giá trị: thiết thực – tiết kiệm – dễ tiếp cận.

Trong 21 ngày, hơn 5.000 mặt hàng giảm đến 50%, chủ yếu nhóm hàng thiết yếu như thực phẩm, nhu yếu phẩm, trong đó thực phẩm tươi sống giảm 35%, nhiều sản phẩm rau an toàn áp dụng mua 1 tặng 1 như rau mầm, cải kale;  hoặc đồng giá từ 9.900đ như cải ngọt, rau muống, nấm kim châm, bắp cải tím, cải xanh…

Điểm khác biệt là ưu đãi gắn với chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Saigon Co.op đẩy mạnh nông sản VietGAP, GlobalGAP, hàng nhãn riêng và nhóm sản phẩm Tick Xanh Trách Nhiệm – được kiểm soát từ nguyên liệu, quy trình sản xuất đến tác động xã hội. Nhóm hàng này ghi nhận tỷ lệ mua lặp lại cao, trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng nhờ chất lượng ổn định và giá hợp lý.

Phát triển song hành trách nhiệm xã hội

Saigon Co.op khẳng định giá trị bền vững không chỉ bằng giá tốt, mà bằng khả năng gắn kết người tiêu dùng qua các hoạt động nhân văn. Thông qua mô hình liên kết Doanh nghiệp – Đối tác – Khách hàng – Cộng đồng, mỗi giỏ hàng tại Saigon Co.op trở thành một hành động vì môi trường và an sinh xã hội.

Trong dịp này, khi mua sản phẩm OMO (Unilever) tại hệ thống Saigon Co.op, khách hàng đã góp phần trồng 35.000 cây keo tại Xã Nghĩa Tá, Thái Nguyên (Bắc Kạn trước đây) trong dự án “Gieo triệu mầm xanh – Phủ vạn cánh rừng”, hướng tới mục tiêu 1 triệu cây xanh, góp phần cải tạo đất, phục hồi rừng và tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương.

Mang “DNA hợp tác xã”, Saigon Co.op kiên định với triết lý phát triển gắn trách nhiệm kinh tế và xã hội, lấy ba trụ cột chất lượng – minh bạch – trách nhiệm làm nền tảng thương hiệu. Không chỉ tri ân khách hàng bằng ưu đãi thiết thực, doanh nghiệp còn không ngừng chuẩn hóa trải nghiệm bán lẻ Việt, mở rộng hệ thống và nâng chuẩn phục vụ.

Ngày 30/10 tới đây, Saigon Co.op tiếp tục mở rộng mạng lưới với sự kiện mở cửa bán hàng của Co.opmart Thống Nhất tại Bcons City Mall – phiên bản Co.opmart thế hệ mới, tích hợp khu tự chọn và ẩm thực (Foodcourt), ứng dụng công nghệ và tối ưu vận hành phục vụ cư dân các khu phức hợp đô thị hiện đại. Việc đưa Co.opmart Thống Nhất vào hoạt động không chỉ mở rộng độ phủ tại khu vực kinh tế trọng điểm khu đông TP.HCM mà còn thể hiện định hướng phát triển dài hạn của Saigon Co.op: mở rộng hệ thống song hành cùng chất lượng – giữ vững vai trò trụ cột bình ổn thị trường – dẫn dắt bán lẻ Việt phát triển bền vững vì cộng đồng.

Từ khóa: phô mai Belcube , Saigon Co.op, Bcons City Mall ,Belcube,chương trình khuyến mại,phô mai Belcube

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: ctv phương hà/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập