Mazda CX-60 2022 lộ diện

Cập nhật: 20/11/2021

VOV.VN - Một ngày sau khi Mazda chính thức hé lộ chiếc CX-50 mới, những hình ảnh của mẫu CX-60 cũng đã xuất hiện và được chia sẻ rộng rãi trên nhiều mặt báo, tạp chí về xe của nước ngoài.

Hình ảnh về bộ đôi SUV 5 chỗ này đã được ghi lại khi đang quay quảng cáo hoặc tài liệu tiếp thị; và thước phim đến từ Kênh đánh giá CSK thông qua Cochespias đã cho ta thấy một cái nhìn rõ nét về mẫu CX-60.

Trong khi chiếc CX-50 có ngoại hình hầm hố thì chiếc CX-60 có thiên hướng giống một chiếc SUV đường trường nhờ có lớp sơn trắng, lốp cỡ nhỏ và thiết kế tương tự chiếc CX-5 nhưng nhỏ hơn.

Vòm bánh xe được làm tròn chứ không vuông vức như trên chiếc CX-50 và những chi tiết kim loại trên chắn bùn phía sau cũng kém cơ bắp hơn. Tuy nhiên, phần cạnh bên được làm cao và cửa sổ thấp của chiếc CX-60 tạo cho chiếc xe cảm giác mạnh mẽ.

Những hình ảnh không cho ta thấy thiết kế phía sau nhưng ở phía trước lưới tản nhiệt viền crom được đặt cao hơn so với chiếc CX-50 và nối liền với cụm đèn pha. Còn chiếc xe màu đỏ, có vẻ là phiên bản thể thao của CX-60 khi loại bỏ phần viền crom mà thay vào đó là viền màu đen, trông giống như chiếc Cadillac CT5-V.

CX-60 chỉ là 1 trong 5 mẫu SUV của Mazda sẽ được ra mắt từ năm 2022 đến 2023. Chiếc CX-50 là một phần trong sự hợp tác giữa Mazda-Toyota và sẽ chỉ dành cho thị trường Mỹ, cùng với chiếc CX-70 và chiếc CX-90 3 hàng ghế, cả 2 đều được trang bị động cơ tăng áp 6 xi lanh với tùy chọn công nghệ PHEV.

Tại châu Âu, Mazda đang chuẩn bị tung ra chiếc CX-60 và chiếc CX-80 7 chỗ ngồi, đều nhỏ hơn so với những phiên bản của nó tại thị trường Mỹ, do đó sẽ phù hợp hơn trên những con đường tại châu Âu và Nhật Bản. Để phù hợp với giá nhiên liệu tại châu Âu và Nhật Bản chúng sẽ chủ yếu được trang bị động cơ xăng 4 xi lanh tuy nhiên động cơ 6 xi lanh thẳng hàng mild hybrid và động cơ diesel vẫn sẽ có sẵn./.

Từ khóa: Mazda CX-60, Mazda, CX-60, xe SUV, xe mới, giá xe mazda

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập