Marco Reus cùng Dortmund sang Việt Nam du đấu

Cập nhật: 18/11/2022

VOV.VN - Do không tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Đức nên Marco Reus sẽ góp mặt trong đội hình Dortmund sang Việt Nam du đấu vào cuối tháng 11.

CLB Borussia Dortmund xác nhận tiền vệ Marco Reus sẽ góp mặt trong đội hình sang Việt Nam đá giao hữu vào ngày 30/11 tới, bên cạnh 3 ngôi sao gồm trung vệ Mats Hummels, tiền vệ Emre Can và tiền đạo Donyell Malen.

Marco Reus, Mats Hummels và Emre Can có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Đức nhưng sau đó không được HLV Hansi Flick triệu tập tham dự World Cup 2022. Trong khi đó, Donyell Malen không được HLV Louis Van Gaal gọi lên ĐT Hà Lan.

Do không tham dự World Cup 2022, nên các ngôi sao này có thể tham dự chuyến du đấu Đông Nam Á vào cuối tháng 11. Theo kế hoạch, Dortmund sẽ gặp Lion City Sailor ở Singapore vào ngày 24/11, gặp Johor Darul Ta'zim ở Malaysia vào ngày 28/11 và đá giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 30/11.

Dẫu vậy, khả năng ra sân của Marco Reus trong chuyến du đấu Đông Nam Á vẫn đang bỏ ngỏ. Bởi lẽ, tiền vệ này đang gặp vấn đề với chấn thương, và đây cũng là nguyên nhân khiến HLV Hansi Flick quyết định không gọi Marco Reus lên ĐT Đức./.

Từ khóa: marco reus, marco reus sang việt nam, dortmund sang việt nam, dortmund, world cup 2022, dortmund du đấu việt nam, việt nam vs dortmund

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập