Lực lượng Công an thành phố Đà Nẵng tích cực khắc phục hậu quả bão số 6

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Trước dự báo phức tạp của bão số 6, lực lượng Công an TP Đà Nẵng đã tích cực trong công tác phòng chống và bảo vệ an toàn cho người dân từ sớm. Ngay sau khi bão áp sát vào miền Trung gây gió mạnh, lực lượng Công an thành phố đã tham gia dọn dẹp cây xanh, bảo đảm giao thông thông suốt.

Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm công tác trực chiến, ứng trực, chế độ thông tin, báo cáo; chủ động bố trí lực lượng thường trực tại các vị trí xung yếu, nguy hiểm để kịp thời xử lý các tình huống xảy ra (đồng thời báo cáo ngay về Giám đốc Công an thành phố để theo dõi, chỉ đạo); tuyệt đối không chủ quan, lơ là, bị động.

Các đơn vị phối hợp tuyên truyền, vận động, nhắc nhở, cảnh báo người dân về các mối nguy hiểm trong và sau thời điểm bão đổ bộ, nhất là hạn chế ra đường, không ở lại hoặc di chuyển các tàu, thuyền ra khơi khi tình hình thời tiết chưa ổn định.

Công an các địa phương phối hợp với chính quyền cơ sở, các lực lượng liên quan kịp thời di dời người và tài sản tại khu vực nguy cơ sập đổ, sạt lở, ngập sâu đến nơi an toàn; tổ chức dọn rác, khơi thông các hố thoát nước, xử lý các cây xanh, biển hiệu,... ngã đổ trên các tuyến giao thông.

Một số hình ảnh Công an TP Đà Nẵng khắc phục hậu quả bão số 6:

 

Từ khóa: đà nẵng, bão số 6, sạt lở, Công an,đảm bảo giao thông, dọn dẹp

Thể loại: Xã hội

Tác giả: ctv đức lâm/vov-miền trung

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập