Loạn vinh danh thương hiệu: Niềm tin nào cho người tiêu dùng?

Cập nhật: 25/09/2019

Có lẽ chưa bao giờ nước ta lại lắm loại giải thưởng vinh danh như hiện nay: từ hoa khôi, hoa hậu đến doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu vì cộng đồng, vì sức khỏe hay vì môi trường… Tuy nhiên, giữa vô số danh hiệu dành cho doanh nghiệp có không ít thương hiệu sau khi được vinh danh lại “dính phốt”. “Loạn” vinh danh khiến người tiêu dùng không biết tin vào đâu. Trách nhiệm thuộc về ai? Và làm sao để dẹp bỏ tình trạng này?

Từ khóa: "loạn vinh danh"; "loạn vinh danh thương hiệu"

Thể loại: Xã hội

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: VOV2

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập