Lộ diện "vũ khí bí mật" của dàn cầu thủ Hà Nội FC ở V-League

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Ngày 23/9/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm SK Việt Nam tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm Thức uống thể thao T+Football. 3 cầu thủ Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải và Phạm Xuân Mạnh của Hà Nội FC sẽ là những người tiên phong đồng hành cùng T+Football, mang đến thông điệp về sức khỏe và hiệu suất tối ưu cho người chơi bóng đá.

Trong khuôn khổ sự kiện, SK Việt Nam ký kết tài trợ với ba câu lạc bộ bóng đá: Đà Nẵng, Hà Nội FC và Quảng Nam để hợp tác chiến lược, đồng hành với sứ mệnh “Mang đến thức uống thể thao dành riêng cho người chơi bóng đá tại Việt Nam và không ngừng nâng tầm vị thế của bóng đá nước nhà.”

Bác sĩ của Hà Nội FC, Vũ Thành Luân, chia sẻ rằng T+Football là thức uống tối ưu cho cả cầu thủ chuyên nghiệp lẫn những người chơi bóng phong trào. Ông nhấn mạnh rằng sản phẩm không chỉ giúp bù nước và điện giải mà còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nâng cao hiệu suất tập luyện và thi đấu.

Trước đó, SK Việt Nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm T+Sports, thức uống tiên phong dành cho người chơi thể thao, giúp bù nước, bù điện giải và bổ sung năng lượng. T+Sports đã đạt được thành công vang dội trên thị trường và để lại ấn tượng tích cực với hàng triệu khách hàng.

Với niềm tự hào và khát vọng đối với bóng đá Việt Nam, SK Việt Nam phát triển T+Football nhằm cung cấp một thức uống chất lượng, an toàn và hiệu quả cho người chơi bóng đá. T+Football không chỉ giúp bù nước, bù điện giải và bổ sung năng lượng, mà còn nâng cao sức bền, cải thiện thể lực và sự tập trung cho người chơi. Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung nhiều hoạt chất chuyên biệt giúp cơ bắp hoạt động khỏe mạnh, giảm thiểu tình trạng căng cơ và chuột rút.

Bên cạnh đó, SK Việt Nam luôn lắng nghe những đóng góp từ khách hàng và đối tác để cải thiện chất lượng sản phẩm, từ đó hoàn thiện giấc mơ phụng sự cho bóng đá Việt Nam.

Một số hình ảnh tại sự kiện: 

Từ khóa: Hà Nội FC, Hà Nội FC, V-League, SK Việt Nam

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập